Bán sỉ băng keo giá mềm tại xưởng uy tín nhất

30/07/2024 | 72 |
0 Đánh giá

Băng keo là vật dụng quen thuộc và hết sức cần thiết trong mỗi gia đình và trong công việc của nhiều người. Hàng ngày chúng ta vẫn sử dụng băng keo để dán đồ vật, dán miệng túi, miệng thùng,... Vậy đâu là nơi bán sỉ băng keo giá mềm tại xưởng uy tín nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!

Clip: Băng keo niêm phong thùng

Tìm hiểu về băng keo 

Băng keo là vật liệu quen thuộc trong đời sống, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nhờ tính kết dính đa dạng. Cấu tạo cơ bản của băng keo bao gồm:

  • Lớp màng film: Có thể được làm từ nhiều chất liệu như OPP, PVC, vải, silicon,... Mỗi loại màng film có ưu điểm và ứng dụng riêng.
  • Lớp keo: Là thành phần quan trọng quyết định độ bám dính của băng dính. Các loại keo phổ biến bao gồm acrylic, rubber, hotmelt,...

Băng keo hàng dễ vỡ dán thùng

Băng keo hàng dễ vỡ dán thùng

Loại băng keo phổ biến nhất trên thị trường là băng keo OPP, còn được gọi là băng keo đóng thùng. Màu sắc của băng keo khá đa dạng, phổ biến nhất là màu trắng trong, ngoài ra, các màu vàng, xanh dương, đen,... cũng được nhiều người lựa chọn. Đối với các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng băng keo để đóng hàng gửi đi cho khách, bạn có thể liên hệ với các bên sản xuất băng keo để thiết kế loại băng keo có in logo, hình ảnh của công ty để tăng thêm uy tín cho kiện hàng. 

Băng keo hàng dễ vỡ chất lượng

Băng keo hàng dễ vỡ chất lượng

Phân loại băng keo

Băng keo được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm:

Chất keo: Acrylic, rubber, hotmelt, solvent,...

Vật liệu quết keo: OPP, PVC, vải, silicon,...

Công dụng: Đóng thùng, dán nền nhà, điện, masking, y tế,...

Kích thước: Chiều rộng, chiều dài, độ dày,...

Hình dạng: Cuộn, tấm, dạng sợi,...

Một số loại băng keo thông dụng có thể kể đến như:

Băng keo OPP (băng keo đóng thùng): Là loại băng keo phổ biến nhất, được sử dụng để đóng gói thùng carton, dán niêm phong bưu kiện,...

Băng keo PVC: Có độ bền cao, chống nước tốt, thường được sử dụng trong công nghiệp, xây dựng,...

ảnh: kho xưởng băng keo Thu Hồng

ảnh: kho xưởng băng keo Thu Hồng

Ở đâu bán sỉ băng keo giá mềm tại xưởng uy tín nhất?

Băng keo là sản phẩm có sức tiêu thụ lớn mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng cá nhân và doanh nghiệp. Các đại lý bán lẻ trên các địa phương có thể tìm hiểu về Công ty Thu Hồng. Đây là nơi bán sỉ băng keo giá mềm tại xưởng uy tín nhất

Với giá cả hợp lý, băng keo dính chất lượng cao, bám dính tốt, đồng thời công ty còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng nên Thu Hồng luôn nhận được sự tin tưởng của đại lý khắp bốn phương. Quý khách muốn đặt hàng hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng qua Số Phone Zalo: 0937.583.530 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

✍️Thông tin liên hệ chi tiết:

🔸CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG🔸

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận