Bán sỉ giá rẻ giấy bạc nướng an toàn chất lượng

17/06/2024 | 94 |
0 Đánh giá

Giấy bạc nướng là gì? Có công dụng, lợi ích thế nào? Tại sao giấy bạc nướng lại được tin tưởng và sử dụng nhiều đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm, cấu tạo, công năng, cách sử dụng, và nơi bán sỉ giá rẻ giấy bạc nướng an toàn chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video giấy bạc nướng hàng chính hãng tại Thu Hồng

 giấy bạc nướng, nồi chiên không dầu

Giấy bạc giúp món ăn của bạn thơm ngon hơn

Giới thiệu giấy bạc nướng

Giấy bạc nướng thực chất được làm từ 100% nhôm tinh khiết, nó được gọi là giấy bạc bởi màu sắc hai mặt của nó đều có màu giống bạc. Thừa hưởng những đặc tính của kim loại nhôm, giấy bạc nướng có thể chịu mức nhiệt độ cao trong lò vi sóng, lò than hoặc nhiệt độ trực tiếp từ lửa. Chưa hết, loại giấy nhôm này còn có khả năng chống dính khá tốt. Khi sử dụng giấy nhôm để bọc thức ăn trước khi nướng, quá trình nướng, thực phẩm sẽ không bị dính lên mặt giấy nên thành phẩm món ăn thường nguyên vẹn và rất đẹp mắt.

 

Giấy bạc nướng có đặc điểm mỏng, nhẹ, tản nhiệt đều giúp làm chín thức ăn tốt hơn. Nó rất dễ xé theo từng kích thước mong muốn hoặc dễ dàng điều chỉnh hình dáng, giúp bọc và ôm kín thực phẩm khi đóng gói. Ngoài công dụng chính dùng để bọc thức ăn khi nướng, loại giấy bạc này còn được dùng để bọc thực phẩm trong tủ lạnh, giúp giữ được độ tươi ngon tốt hơn.

 

 Mua giấy bạc nướng ở đâu

Giấy bạc quấn được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Phân loại giấy bạc nướng

Ngoài cách phân loại giấy bạc nướng theo từng thương hiệu sản xuất khác nhau, trên thị trường còn có nhiều phân loại sản phẩm theo kích thước, chẳng hạn như:

  • Giấy bạc nướng cỡ nhỏ: 30xm x 10ft, 30cm x 17ft,... 
  • Giấy bạc nướng cỡ đại: 45cm x 3kg, 45cm x 4kg, 45 cm x 5kg,... 

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn giấy bạc nướng với kích thước phù hợp. Ví dụ: Các gia đình hoặc quán ăn có quy mô kinh doanh nhỏ lẻ thường lựa chọn giấy bạc nướng cỡ nhỏ. Trong khi các quán ăn, nhà hàng lớn có thể lựa chọn giấy bạc nướng cỡ lớn để tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện bọc gói thực phẩm hơn.

 

 Giấy bạc nướng thịt

Giấy bạc nướng an toàn đã được kiểm định

Nơi bán sỉ giá rẻ giấy bạc nướng an toàn chất lượng

Giấy bạc nướng là một sản phẩm được tiêu dùng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Nó được phân phối đến tất cả địa phương trên cả nước nên bạn rất dễ tìm mua và sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn có mong muốn nhập sỉ sản phẩm này, hãy tham khảo thông tin và giá cả của công ty Thu Hồng. 

 

 Giấy bạc nướng đồ ăn

Sản phẩm rất dễ sử dụng

Chúng tôi là đơn vị chuyên bán sỉ giá rẻ giấy bạc nướng an toàn chất lượng. Sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm chất lượng và giá sỉ tốt nhất cho bạn. 

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chính xác nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận