Băng keo cao su non quấn ống nước giá sỉ rẻ

17/01/2024 | 84 |
0 Đánh giá

Băng keo cao su non quấn ống nước là một vật dụng thường được chuẩn bị sẵn sàng trong mọi gia đình để xử lý nhanh các tình huống rò rỉ nước. Bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về băng keo cao su non quấn ống nước giá sỉ rẻ nhé!

 

Video băng keo cao su non chính hãng, nhập khẩu

aBăng keo quấn ống nước 9082 nhập khẩu

Băng keo quấn ống nước 9082 nhập khẩu

Một số thông tin về băng keo cao su non

Băng keo cao su non quấn ống nước là một sản phẩm được làm từ chất liệu lụa chống thấm với thành phần 100% PTFE cao cấp. Đây là chất liệu có khả năng chống thấm, chống rò rỉ nước, khí hay các chất lỏng khác từ các đường ống dây dẫn khác nhau.

 

Băng keo cao su non quấn ống nước thường có màu trắng và có vỏ nhựa màu xanh dương. Kích thước của loại băng keo này bao gồm độ dày 0,075 mm, độ rộng 0,5 inch và chiều dài mỗi cuộn là 10 m. 

 

Loại băng keo này có xuất xứ từ Malaysia, với công nghệ sản xuất hiện đại và cho ra những sản phẩm có chất lượng đồng đều, đảm bảo thực hiện tốt các chức năng như mô tả. Khi sờ vào băng keo lụa, bạn sẽ có cảm giác mềm mịn, trơn láng rất dễ chịu. Nó có thể làm kín các lỗ hổng siêu nhỏ giữa các mối ren ống nước, đảm bảo cho dòng nước không bị rò rỉ ra bên ngoài khi chảy qua ống dẫn và các mối nối.

 

Băng keo non 9028

Băng keo cao su non 9028

Chức năng quan trọng của băng keo quấn ống nước 

Đúng như tên gọi của nó, chức năng quan trọng nhất của băng keo quấn ống nước chính là dùng để quấn, bọc các mối ren ống nước để hạn chế tình trạng rò rỉ nước ra sàn nhà. Giúp tiết kiệm nước tốt hơn, sàn nhà khô ráo và hạn chế ẩm ướt, mất vệ sinh. Nhờ khả năng chống thấm nước, hạn chế tình trạng ăn mòn hoặc oxi hóa theo thời gian, nên băng keo quấn ống nước này còn được ứng dụng trong nhiều công tác bảo trì, sửa chữa khác.

 

Loại băng keo này được dùng để chống thấm nước trong các mạch nối của dây điện, giúp cho hệ thống dây dẫn điện an toàn và tiện lợi hơn. Đặc biệt, trong môi trường ngoài trời có thể xuất hiện mưa gió đột ngột, lớp băng keo này sẽ giúp bảo vệ dây dẫn tốt hơn, hạn chế thấm nước và gây hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng đường truyền.

 

Băng keo quấn ống nước hàng chính hãng giá tốt

Băng keo quấn ống nước hàng chính hãng giá tốt

Băng keo quấn ống nước còn được ứng dụng trong các lĩnh vực viễn thông, bảo vệ các đường dây truyền dẫn, các khớp nối trước những tác động của thời tiết. Ngoài ra, một số loại băng keo quấn ống nước còn được ứng dụng trong lĩnh vực xăng dầu, khí gas,... giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển chiết xuất hay kinh doanh xăng dầu.

 

Băng keo quấn ống nước 9048

Băng keo quấn ống nước 9048

Băng keo cao su non quấn ống nước giá sỉ rẻ có thể mua ở đâu?

Đây là một loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày nên được kinh doanh rộng rãi ở khắp các địa phương trên toàn quốc. Để mua được băng keo cao su non quấn ống nước giá sỉ rẻ bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng.

 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu từ nhựa với giá cả hợp lý và chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua băng keo cao su non hay các loại vật liệu khác, hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được bộ phận tư vấn của chúng tôi gửi thêm thông tin và báo giá chi tiết, chính xác nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận