Băng keo cao su non quấn ống nước Malaysia giá sỉ rẻ

23/11/2023 | 184 |
0 Đánh giá

Ống nước trong nhà bị hỏng? Bạn có thể dễ dàng tự thay khi có băng keo cao su non. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có khá nhiều loại và bạn không biết mua sản phẩm nào cho phù hợp? Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về băng keo cao su non quấn ống nước Malaysia giá sỉ rẻ để bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm đúng ý.

 

Video băng keo cao su non 9082 nhập khẩu chính hãng

Băng keo cao su non 9082

Băng keo quấn ống nước 9082

Băng keo cao su non Malaysia có đặc điểm gì?

Băng keo cao su non chính hãng được làm từ loại vật liệu PTFE chất lượng cao. Phổ biến nhất là loại băng keo tombo 9082 là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được sản xuất tại nhà máy đặt tại Malaysia với dây chuyền sản xuất hiện đại. Loại băng keo này có màu trắng ngà quấn quanh lõi nhựa màu xanh dương rất chắc chắn và gọn gàng. 

 

Phần băng keo cao su non có tính đàn hồi tốt, mềm mịn, có độ dẻo dai cao và có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu như nhựa pvc, ống thép, dây cáp, vỏ nhựa của dây điện,... 

 

Băng keo cao su non nhập khẩu chính hãng

Hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Thu Hồng

Dải băng keo màu trắng có độ dày 0.075mm, chiều rộng ½ inch và chiều dài mỗi cuộn là 10m. Nhờ có độ co dãn tốt và độ mỏng mịn đảm bảo nên khi sử dụng để quấn vào các mối ren sẽ không gây cộm, phồng, làm cản trở thi công đường ống nước. 

Băng keo cao su non dùng để làm gì?

Băng keo cao su non có tính linh hoạt nên ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng nổi bật của sản phẩm này:

 

Đầu tiên, đúng như tên gọi của nó, băng keo cao su non quấn ống nước Malaysia thường được dùng để quấn các đầu ống nước, ống dẫn chất lỏng. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng rỉ nước hoặc các chất lỏng khác trong hệ thống đường ống. Có được điều này là nhờ băng keo non mỏng mịn sẽ giúp giảm bớt các lỗ hổng ở phần ren nối, không để nước có thể chảy ra.

 

Băng keo lụa - băng tan

720 cuộn/thùng băng keo cao su non

Bên cạnh đó, loại băng keo này còn cho thấy hiệu quả khi dùng để cách điện trong lĩnh vực viễn thông. Sử dụng băng keo Malaysia giúp bảo vệ khớp nối của hai sợi cáp trước những ảnh hưởng của thời tiết như mưa, bão, nắng nóng, khói bụi,... Đối với các mạch nối của dây điện trên không, băng keo cao su non cũng được sử dụng để chống thấm nước rất tiện lợi và an toàn cho đường dây điện.

Băng keo cao su non quấn ống nước Malaysia giá sỉ rẻ mua ở đâu?

Băng keo cao su non Malaysia là sản phẩm có sức tiêu thụ khá lớn. Vì thế nên thị trường cũng xuất hiện nhiều dòng sản phẩm khá giống nhau nhưng không phải loại nào cũng có chất lượng đảm bảo. Vì vậy, để mua được băng keo cao su non quấn ống nước Malaysia giá sỉ rẻ và đảm bảo chất lượng cao, bạn nên tham khảo các địa chỉ bán hàng uy tín. 

 

Băng keo quấn ống nước hàng Malaysia

Băng keo non bền bỉ, chất lượng

Nếu ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng. Đây là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm băng keo cao su non Malaysia chính hãng và các mặt hàng vật liệu đóng gói có chất lượng cao khác.

 

Với giá thành hợp lý và chất lượng luôn được chú trọng, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ khách hàng như giao hàng tận nơi hay đổi trả linh hoạt cũng được đơn vị này thực hiện rất nghiêm túc.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm băng keo cao su non hay các vật liệu khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận