Băng keo cao su non Tombo 9082 giá sỉ rẻ TP.HCM

20/11/2023 | 142 |
0 Đánh giá

Nếu là một người thường xuyên sửa sang nhà cửa, lắp đặt các đường ống dẫn nước cho gia đình, chắc hẳn bạn biết rất rõ về băng keo cao su non Tombo 9082 vì độ thông dụng và những lợi ích mà nó mang lại. Nếu chưa biết, hãy đọc bài viết này để biết thêm về băng keo cao su non Tombo 9082 giá sỉ rẻ TP.HCM nhé!

 

Video băng keo cao su non Tombo 9082 chính hãng

Băng keo cao su non

Băng keo cao su non dùng để quấn ống nước

Băng keo cao su non Tombo 9082 là gì?

Băng keo cao su non Tombo 9082 là một sản phẩm thường được dùng để quấn vào các vòi nước đang bị lỏng lẻo, nhằn giúp hạn chế tình trạng rò rỉ nước. Sản phẩm này có nguyên liệu chủ yếu là hợp chất PTFE đặt chuẩn có độ bám dính cao trên nhiều bề mặt. 

 

Gọi bằng keo cao su non này có màu trắng tinh, chiều rộng khoảng 1,2cm, chiều dài mỗi cuộn tầm 10m. Phần băng keo sẽ được quấn tròn đều xung quanh một cái lõi màu xanh dương bằng nhựa, rất gọn gàng và dễ thao tác khi sử dụng. Sản phẩm này được bán lẻ từng cuộn, tuy nhiên, đối với các đơn sỉ thì mỗi thùng băng keo sẽ có 12 hộp, mỗi hộp có 60 cuộn, do đó, tổng cộng 1 thùng băng keo sẽ có 720 cuộn. 

 

 

Băng keo non quấn ống nước

Băng keo cao su non bám dính trên nhiều bề mặt

Loại băng keo này có độ mềm mịn cao, giúp hạn chế tình trạng rò rỉ nước khi các ren nối còn chưa khớp hay bị lỏng lẻo. Sản phẩm này được sử dụng tốt khi ở nhiệt độ thường, khả năng chịu nhiệt độ của sản phẩm này chỉ ở dưới mức 80 độ C.

Một số ưu điểm nổi bật của băng keo cao su non Tombo 9082

Là một vật dụng được sử dụng phổ biến, keo cao su non Tombo 9082 có rất nhiều ưu điểm. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

 

  • Độ bám dính: sản phẩm này có độ bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, chẳng hạn như là ống nước, dây điện, dây cáp truyền hình,... 

 

  • Khả năng chống thấm nước: băng keo cao su non có khả năng chống thấm nước tốt, khó bị bong tróc, nên có thể bảo vệ tốt các mối nối dây cáp, dù trời mưa, bão, gió to vẫn đảm bảo hoạt động của các dây truyền này.

 

  • Thiết kế tiện lợi: với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, chỉ có một lõi và phần dây, sản phẩm này dễ dàng mang đi nhiều nơi để thi công. Lúc sử dụng cũng rất tiện lợi, chỉ cần lấy ra và quấn đều vào vị trí bạn muốn rồi dùng lực tay để ngắt băng keo. 

 

Băng keo lụa Tombo 9082

Băng keo Tombo 9082 720 cuộn/thùng

  • Giá thành hợp lý: sản phẩm này có nhiều công dụng và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nhưng lại có một giá thành khá là hợp lý. Mọi người, mọi nhà đều có thể dễ dàng mua và sử dụng sản phẩm này trong cuộc sống hàng ngày và phục vụ công việc.

Băng keo cao su non Tombo 9082 giá sỉ rẻ TP.HCM mua ở đâu?

Đây là một sản phẩm rất phổ biến ở nhiều địa phương trên khắp mọi miền đất nước. Tuy nhiên, để mua được băng keo cao su non Tombo 9082 giá sỉ rẻ TP.HCM, bạn có thể tham khảo Công ty Thu Hồng.

 

Băng keo quấn ống nước

Băng keo cao su non giá sỉ rẻ chính hãng

Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại vật liệu đóng gói phổ biến, bao gồm cả loại băng keo này. Với giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng luôn được đảm bảo, Công ty Thu Hồng là một địa chỉ quen thuộc của nhiều đại lý sỉ lẻ ở khu vực phía Nam. 

 

Vì giá sỉ còn tùy thuộc vào số lượng sản phẩm, nên nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được báo giá chính xác nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận