Băng keo che sơn giá sỉ rẻ tận gốc TP.HCM

09/04/2024 | 36 |
0 Đánh giá

Các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành sơn, hay cung cấp dịch vụ sơn sửa ô tô, nhà cửa, chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến giá sỉ của loại vật liệu băng keo che sơn mà chúng tôi đang nhắc đến. Hãy cùng tìm hiểu về băng keo che sơn giá sỉ rẻ tận gốc TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video băng keo chống lem sơn

Băng keo có nhiều kích thước khác nhau

Băng keo có nhiều kích thước khác nhau

Có mấy loại băng keo che sơn?

Băng keo che sơn là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong ngành sơn, các cơ sở gara oto hay các bên cung cấp dịch vụ sơn sửa lại nhà cửa, công trình xây dựng. Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến với 2 dòng sản phẩm băng keo che sơn, bao gồm băng keo nilon che sơn và băng keo giấy che sơn. 

  • Băng keo nilon che sơn

Băng keo nilon che sơn có thiết kế khá đơn giản, gồm một đầu là nilon và đầu còn lại là phần băng keo giấy. Khi sử dụng bạn dùng phần băng keo giấy để cố định làm ranh giới giữa các màu sơn và phủ màng nilon lên phần không cần sơn để che chắn lại. Giúp hạn chế tình trạng bị sơn bắn lên những khu vực không cần thiết. 

Sử dụng băng keo nilon để che sơn giúp cải thiện khả năng che phủ với diện tích rộng hơn so với loại băng keo khác. Nó có khả năng chống thấm và chịu nhiệt khá tốt nên có thể hỗ trợ quá trình sơn lại xe ô tô, nhà cửa rất linh hoạt.

 

Băng keo giúp chống bụi, chống nước hiệu quả

Băng keo giúp chống bụi, chống nước hiệu quả

  • Băng keo giấy che sơn

Băng keo giấy che sơn có thiết kế bao gồm một lớp giấy và một lớp nền keo acrylic. Nó băng keo này thường có màu trắng sữa hoặc vàng nhạt, bản rộng 24mm và 48mm. Nó có thể dính chặt vào bề mặt vật liệu và che chắn, ngăn tình trạng lem sơn, màu vẽ. Khi bóc lớp băng keo ra, bề mặt vật liệu hoàn toàn không bị dính bẩn hay còn bị sót keo. Đặc biệt, loại băng keo này dễ xé bằng tay nên rất tiện lợi khi sử dụng, không cần mất thời gian tìm kéo để cắt.

Ứng dụng của băng keo che sơn

Nhờ có những tính chất, đặc điểm riêng biệt mà bằng keo che sơn được nhiều người, nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau như:

  • Ứng dụng trong ngành xây dựng, sơn sửa oto: Ngăn cách hai màu sơn khác nhau khi sơn các công trình, tránh màu sơn của phần này bị lem sang phần khác.

 

Băng keo có giá thành thấp

Băng keo có giá thành thấp

  • Ứng dụng trong ngành vẽ, mỹ thuật: Đặc biệt là loại băng keo giấy, nó được sử dụng phổ biến để tạo viền các bức tranh, hỗ trợ người vẽ trong nhiều công đoạn.
  • Trong nhà xưởng: Băng keo che sơn được sử dụng để phân định các khu vực, giúp dễ dàng di chuyển, lưu trữ hàng hóa đúng phân loại.

 

Hàng chất lượng, chính hãng

Hàng chất lượng, chính hãng

Băng keo che sơn giá sỉ rẻ tận gốc TP.HCM

Nếu bạn có nhu cầu mua băng keo che sơn giá sỉ rẻ tận gốc TP.HCM, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng giá sỉ chi tiết, chính xác nhất về những sản phẩm mà bạn quan tâm.

 

Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh doanh các loại vật liệu đóng gói trên thị trường, các sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về giá cả, chất lượng và các dịch vụ đi kèm phù hợp cho quý khách. 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận