Băng keo dán nền giá sỉ chất lượng, uy tín nhất tại Bình Chánh

23/03/2023 | 294 |
0 Đánh giá

Băng keo dán nền giá sỉ chất lượng, uy tín nhất tại Bình Chánh được Công ty Thu Hồng cung cấp với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Sản phẩm có độ bền cao, đường nét dứt khoát, gọn gàng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Video băng keo dán nền hàng đặt chất lượng cao

Băng keo dán nền

Băng keo dán nền sọc trắng đỏ

Băng keo dán nền có những đặc điểm gì?

Băng keo dán nền là loại băng keo chuyên dụng, chúng được sử tại các nhà xưởng, công trình nhằm để cảnh báo, đánh dấu các khu vực nguy hiểm.

 

Loại băng keo này được cấu tạo từ 2 lớp: lớp nền được làm từ nhựa pvc, lớp còn lại là lớp keo siêu bám dính.

 

Chúng có đặc điểm là không thấm nước, chịu được lực tác động từ bền ngoài, chịu nhiệt độ cao rất tốt.

 

Băng keo giá sỉ

Băng keo dán nền sọc trắng đỏ

Băng keo dán nền có nhiều màu sắc nổi bật như: vàng-đen, đỏ-trắng, xanh lá - trắng, xanh dương - trắng,....giúp làm tốt nhiệm vụ cảnh báo và phân loại.

Ứng dụng của băng keo dán nền

Băng keo dán nền chủ yếu được dùng để chỉ dẫn lối đi, phân chia khu vực trong nhà xưởng, cảnh báo nguy hiểm tại các công trình xây dựng,...

 

Trong các khu công nghiệp: người sử dụng chúng để phân chia các khu sản xuất khác nhau, cảnh báo những khu vực có máy móc đang hoạt động, đánh dấu các mặt hàng tồn kho, xuất kho để dễ dàng quản lý hơn.

 

Băng keo giá rẻ

Băng keo dán nền dày dặn, bền bỉ

Trong lĩnh vực cầu đường: thay vì phải kẻ vạch sơn và dựng quá nhiều rào chắn thì người ta sẽ sử dụng băng keo dán nền với mục đích cảnh báo người đi đường.

 

Trong các hầm đỗ xe: Tại các bãi xe người ta thường sử dụng băng keo dán sàn để chia ra các khu để xe. Điều đó giúp phân loại khu nào để xe máy, xe đạp, xe hơi,… Đó là phương án giúp người ta quản lý và kiểm soát dễ dàng hơn.

 

Trong kho chứa hàng: Người ta ứng dụng băng keo dán nền trong kho hàng với mục đích phân chia các khu vực hàng hóa riêng biệt để sắp xếp khoa học hơn, khâu xuất nhập cũng nhanh chóng hơn.

Những bề mặt mà băng keo dán nền có thể sử dụng được

Băng keo dán nền có thể được dùng để dán nền đất, dán sàn nhà hoặc tại những nơi có bề mặt láng mịn dễ bám keo như cầu thang, tường gạch, mặt đường hay bê tông.

Công ty Thu Hồng - Băng keo dán nền giá sỉ chất lượng, uy tín nhất tại Bình Chánh

Băng keo chất lượng

Băng keo dán nền nhiều màu sắc khác nhau

Băng keo dán nền của Thu Hồng cung cấp có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau. Chất lượng được cam kết đảm bảo theo yêu cầu, giao hàng nhanh chóng và đúng hạn trên toàn quốc.

 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển hiện đại, chất liệu cao cấp, không pha tạp chất độc hại nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

 

Để đặt mua băng keo dán nền giá sỉ chất lượng, uy tín nhất tại Bình Chánh, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận