Băng keo dán nền sàn nhà, bền bỉ, chất lượng

28/06/2024 | 69 |
0 Đánh giá

Băng keo dán nền sàn nhà là sản phẩm có khả năng hỗ trợ đặc biệt trong các không gian công cộng, đặc biệt là các nhà xưởng sản xuất, kho hàng, hầm xe,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại băng keo dán nền sàn nhà, bền bỉ, chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video băng keo dán nền sọc đỏ trắng

Băng keo dán nền nhà xưởng

Băng keo giúp đánh dấu khu vực nguy hiểm

Đặc điểm của băng keo dán nền sàn nhà

Băng keo dán nền, sàn nhà được sử dụng với mục đích chủ yếu là: Xác định vị trí, gây sự chú ý để đánh dấu khu vực nguy hiểm; Chỉ dẫn đường đi hoặc phân lan ranh giới trong các không gian như nhà kho, hầm xe siêu thị hoặc trên đường phố.

Loại băng keo này thường được sản xuất với những màu sắc rực rỡ như vàng, trắng, đỏ, đen, xanh dương,... để dễ dàng thu hút sự chú ý và kịp thời đưa ra lời cảnh báo, nhắc nhở cho mọi người.

 

Băng keo dán sàn có độ kéo dãn lên đến 130%, có thể bám giữ chắc chắn trên nhiều bề mặt khi dán xuống sàn nhà, bờ tường để đưa ra thông điệp. Ngoài ra, loại băng keo này còn có độ bền cực kỳ cao, không bị phai màu, bong keo sau nhiều năm sử dụng.

 

Băng keo dán sàn nhà

Băng keo dán nền 4F8

Ứng dụng rộng rãi của băng keo dán nền sàn nhà

Băng keo dán nền sàn nhà bền bỉ, chất lượng được sử dụng các phổ biến trong nhiều trường hợp và môi trường khác nhau, chẳng hạn như:

  • Sử dụng để dán trong các nhà xưởng sản xuất, kho chứa hàng, khu công nghiệp, để phân chia ranh giới, đánh dấu vị trí các khu vực đặt hàng. Hoặc dùng để dán nền nhà nhằm mục đích chỉ dẫn đường đi, cảnh báo điện, lửa nguy hiểm hoặc hướng dẫn cách sử dụng một vật dụng nào đó.

 

Băng keo dán nền màu vàng

Loại băng keo này có độ bám dính cao

  • Sử dụng trong giao thông, đặc biệt là để phân lô, dán biển cảnh báo, chỉ dẫn trên đường đi.
  • Dùng để dán trên các đường khung của sân bóng bàn, cầu lông, để xác định phạm vi.
  • Sử dụng để dán trang trí một cách tiết kiệm trong các trường mầm non, khu vui chơi,...

 

Băng dính dán nền PVC

Băng keo có nhiều màu sắc khác nhau

Băng keo dán nền sàn nhà, bền bỉ, chất lượng mua ở đâu?

Băng keo dán nền sàn nhà, bền bỉ, chất lượng là sản phẩm mang nhiều lợi ích thiết thực trong công việc và cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn là đại lý đang muốn kinh doanh màng keo dán lên sàn nhà, hãy tham khảo bảng báo giá và các loại màng dán qua công ty Thu Hồng. 

Chúng tôi là kho sỉ hàng hóa uy tín hàng đầu tại khu vực miền Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa, ni lông, phục vụ cho công việc, cuộc sống của mọi người. Nếu bạn cần thêm thông tin về giá hoặc sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận