Băng keo dán thùng giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

23/02/2024 | 48 |
0 Đánh giá

Băng keo dán thùng là một sản phẩm quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hiện nay, thị trường có khá nhiều loại băng keo với các thương hiệu khác nhau và mức giá cũng có những chênh lệch nhất định. Cùng tìm hiểu về băng keo dán thùng giá sỉ rẻ nhất TP.HCM qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video băng keo dán thùng giá tốt cạnh tranh

Băng keo in logo

Băng keo in logo

Có mấy loại băng keo dán thùng?

Băng keo dán thùng là một sản phẩm băng dính làm từ nhựa OPP. Nó bao gồm lớp màng film cứng và lớp keo acrylic bền chắc. Sau khi hai chất liệu này được sản xuất kết hợp với nhau sẽ cho ra sản phẩm băng dính OPP thường được dùng để dán thùng. 

 

Băng keo dán thùng OPP có quy cách đóng gói bao gồm một lõi giấy cứng cáp và phần băng keo được quấn quanh bên ngoài. Kích thước phổ biến nhất thường là loại băng keo có bản rộng 4,8cm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn các cuộn có trọng lượng 700g, 800g, 900g, 1kg,... Thông thường, với trọng lượng càng nặng thì cuộn băng keo có chiều dài càng lớn. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào độ dày của lớp băng keo. 

 

Băng keo dán thùng

Băng keo dán thùng 

Dựa theo hai nhóm màu sắc, băng keo dán thùng OPP được phân thành hai loại là băng keo đục và băng keo trong. Băng keo trong là loại có lớp màng trong suốt, khi dán lên vẫn có thể nhìn thấy các thông tin được in trên thùng carton, thùng xốp. Còn băng keo đục có màu vàng nâu và có khả năng che phủ khá tốt. Nó có thể che lấp hoàn toàn phần thông tin và logo của hàng hóa, tùy vào mục đích của doanh nghiệp.

Ứng dụng linh hoạt của băng keo dán thùng

Băng keo dán thùng là một sản phẩm xuất hiện hàng ngày trong cuộc sống của chúng ta với tần suất rất lớn. Bởi chúng có nhiều ứng dụng linh hoạt như:

 

  • Đóng gói đơn hàng: đặc biệt với các đơn vị kinh doanh online sẽ cần một lượng băng dính khá lớn để đóng gói hàng hóa gửi đi cho khách hàng bị.

 

  • Đóng thùng hàng hóa: Khi cần dọn dẹp đồ đạc trong nhà để xếp gọn vào một thùng các tông hoặc khi cần đóng gói hàng hóa thực phẩm để gửi đồ đi xa cho người nhà, băng dính dán thùng là một thứ không thể thiếu trong mọi gia đình.

 

Băng keo hàng dễ vỡ

Băng keo hàng dễ vỡ

  • Cố định giấy tờ: Khi những giấy tờ, phong bì thư bị rách và cần ghép lại để đọc được nội dung. Lúc này, sử dụng băng keo dán thùng để dán chúng lại cũng là một giải pháp hữu hiệu mang lại hiệu quả tức thì.

 

  • Dọn lông chó mèo: Với những gia đình nuôi chó mèo, việc lông của chúng rụng và bám dính khắp nhà và quần áo là điều không thể tránh khỏi. Bạn có thể sử dụng băng keo để dán lên bề mặt quần áo hay chăn gối để loại bỏ lông thú cưng một cách dễ dàng. 

Băng keo màu

Băng keo màu

Băng keo dán thùng giá sỉ rẻ nhất TP.HCM mua ở đâu?

Công ty Thu Hồng là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm băng keo dán thùng giá sỉ rẻ nhất TP.HCM với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, giá cả và chất lượng sản phẩm tại công ty Thu Hồng luôn được nhiều khách hàng khen ngợi và tin tưởng.

 

Để mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá sớm nhất! 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận