Băng keo hàng dễ vỡ siêu dính tại khu vực Vĩnh Lộc

19/08/2024 | 39 |
0 Đánh giá

Băng keo hàng dễ vỡ là một vật dụng vừa dùng để đóng gói hàng hóa, vừa dùng để nhắc nhở người vận chuyển nhẹ nhàng với kiện hàng của bạn hơn. Từ đó, giúp bảo vệ tối đa bưu kiện, hàng hóa trước khi đến tay khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về băng keo hàng dễ vỡ siêu dính tại khu vực Vĩnh Lộc qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Băng dính thùng hàng hóa

Băng keo hàng dễ vỡ là gì?

Băng keo hàng dễ vỡ là loại băng keo được cấu tạo sản xuất từ nhựa BOPP hoặc nhựa PVC, kết hợp cùng lớp keo siêu dính, đảm bảo dính chắc trên nhiều bề mặt khác nhau. Hạn chế tình trạng bị bong tróc tự nhiên theo thời gian. Loại băng keo này thường được in chữ “hàng dễ vỡ - xin nhẹ tay” trên bề mặt ni lông. Dòng chữ này được in trên màu nền làm nổi bật thông tin và nội dung cho mọi người khi tiếp xúc với kiện hàng.


Băng keo hàng dễ vỡ xin nhẹ tay

Băng keo hàng dễ vỡ xin nhẹ tay

Băng keo hàng dễ vỡ thường có khá nhiều màu sắc, chẳng hạn như: chữ đen nền vàng, chữ đen nền cam, chữ đỏ nền trắng, chữ đen nền xanh,... Bề rộng của băng keo thường là 48mm, 50mm, 60mm,... Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc và kích thước cuộn băng keo khác nhau, tùy theo sở thích và mục đích sử dụng.


Cuộn băng keo dán thùng siêu dính

Cuộn băng keo dán thùng siêu dính

Sử dụng băng keo hàng dễ vỡ siêu dính có tốt không?

Băng keo hàng dễ vỡ là một vật liệu cần thiết để đánh dấu hàng dễ vỡ, cũng như đại diện cho một lời nhắc nhở và nhờ vả nhân viên giao nhận hàng nâng niu, nhẹ tay hơn với kiện hàng của mình. Vì vậy, đây là một sản phẩm hết sức cần thiết, đặc biệt là khi bạn kinh doanh các món hàng có tính dễ vỡ. Một số ưu điểm của băng keo hàng dễ vỡ siêu dính có thể kể đến như:

  • Băng keo có khả năng dính chặt trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, giúp đảm bảo niêm phong chắc chắn hàng hóa. Thời gian bong lâu. 
  • Băng keo có khả năng chịu nhiệt tốt và chống ẩm hiệu quả.
  • Băng keo ít bị rách giữa chừng hoặc đứt đoạn khi sử dụng.
  • Sử dụng băng keo để bọc đơn hàng sẽ giúp gia tăng đột uy tín và sự tin tưởng đối với khách hàng.


Phân phối băng keo dán thùng cảnh báo

Phân phối băng keo dán thùng cảnh báo

Mua băng keo hàng dễ vỡ siêu dính tại khu vực Vĩnh Lộc

Công ty Thu Hồng là đơn vị sản xuất và kinh doanh các loại băng keo, trong đó có loại băng keo hàng dễ vỡ siêu dính tại khu vực Vĩnh Lộc. Ngoài những cam kết về giá cả và chất lượng, chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách hàng tại khu vực Vĩnh Lộc

Để đặt hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại: 0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

💟Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

✍️Thông tin liên hệ chi tiết:

🔸CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG🔸

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận