Băng keo nilon che chắn sơn giá sỉ rẻ

28/11/2023 | 114 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là người thường xuyên phải thực hiện công việc phun sơn, giá cả của băng keo sẽ là một yếu tố bạn rất cần phải quan tâm. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ cung cấp băng keo nilon che chắn sơn giá sỉ rẻ nhé!

 

Video băng keo nilon che sơn giá sỉ tốt nhất hiện nay

Băng keo nilon

Băng keo nilon che sơn cho xe ô tô

Giới thiệu băng keo nilon che chắn sơn

Băng keo nilon che chắn sơn là một loại băng keo được thiết kế đặc biệt để bảo vệ các bề mặt không mong muốn khỏi việc bị sơn phủ khi bạn thực hiện công việc sơn. Nó thường được sử dụng trong ngành xây dựng, sửa chữa, hoặc bất kỳ công việc nào liên quan đến việc sử dụng sơn hoặc chất phủ khác.

 

Băng keo này thường được làm từ vật liệu nhựa PE cao cấp, có khả năng chống chịu dung môi và chất sơn. Một cạnh màng sẽ có phần băng keo giấy chất lượng cao, có khả năng cố định chặt phần màng nhựa để che phủ tốt khu vực cần che chắn để tránh bị sơn bắn vào.

 

Băng keo nilon che chắn sơn

Băng keo nilon che sơn với 40 cuộn/thùng

Sản phẩm này được thiết kế thành các cuộn trong, quấn quanh lõi giấy với kích thước khổ rộng là 45cm hoặc 90cm, còn chiều dài lên tới 20m. Hai phân loại về kích thước này giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và tránh bị lãng phí.

Ứng dụng của băng keo che chắn sơn

Đây là một sản phẩm được kinh doanh rộng rãi, phổ biến và rất dễ tìm mua vì nó được ứng dụng rất rộng rãi, cụ thể như sau:

 

Nó có thể dán chặt lên các bề mặt như cửa sổ, cửa ra vào, đồ nội thất, hoặc các khu vực khác mà bạn không muốn sơn. Sau khi công việc sơn hoàn thành, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ băng keo này mà không làm hỏng bề mặt được bảo vệ.

 

Băng keo giá rẻ

Băng keo giúp chống bụi hiệu quả

Khi phun sơn xe oto, bạn dán băng keo nilon để che phần kính, gương, cửa,... trước khi sơn. Băng keo nilon che chắn sơn giúp tạo ra đường biên sơn sạch sẽ và chính xác, đồng thời giảm công đoạn làm sạch sau khi sơn xong.

 

Sản phẩm này còn được sử dụng để che phủ nội thất trong nhà hạn chế tình trạng bám bụi của đồ đạc sau thời gian dài không sử dụng. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian lau chùi, vệ sinh không gian nhà ở.

Băng keo nilon che chắn sơn giá sỉ rẻ mua ở đâu?

Sản phẩm này rất dễ tìm mua ở các cửa hàng vật liệu, nhưng để mua được băng keo nilon che chắn sơn giá sỉ rẻ thì không hề dễ dàng. Bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một địa chỉ mua hàng giá sỉ siêu rẻ, đó chính là công ty Thu Hồng.

 

Băng keo giá sỉ

Băng keo nilon còn giúp chống thấm nước

Đây là địa chỉ kinh doanh uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng cao và giá sỉ vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra, các chính sách giao hàng, đổi trả, hỗ trợ khách hàng cũng luôn được công ty chú trọng.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ lẻ sản phẩm bằng keo nilon che chắn sơn hay các vật liệu đóng gói khác, hãy thể liên hệ công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận