Băng keo nilon che sơn giá sỉ tốt chất lượng

24/11/2023 | 159 |
0 Đánh giá

Bạn muốn sơn sửa lại nhà cửa hay phun sơn làm đẹp cho xe ô tô thì không thể thiếu băng keo nilon che sơn để đảm bảo thẩm mỹ cho nhà, xe. Loại băng keo này rất phổ biến nhưng có nhiều loại, nhiều mức giá khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về băng keo nilon che sơn giá sỉ tốt chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

Video băng keo nilon che sơn giá sỉ cạnh tranh nhất

Băng keo nilon che sơn ô tô

Băng keo nilon che sơn ô tô

Băng keo nilon che sơn là gì?

Băng keo nilon che sơn là một loại màng nilon được cán mỏng. Một đầu của lớp màng nilon này có phần băng keo để dán lên bề mặt, có chức năng cố định vị trí màng nilon trên bề mặt vật liệu cần sơn sửa. Loại băng keo nilon này có khả năng chống thấm nước và hạn chế bụi bẩn bám dính lên bề mặt cực kì tốt. Màng nilon có độ dẻo dai, bền chắc, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên người thợ có thể thoải mái thao tác khi thi công phun sơn. 

 

Băng keo nilon che sơn có màu trắng mờ, đầu băng keo thường có màu cam. Khi sử dụng, bạn chỉ cần kéo lớp băng keo và dán lên vị trí cần che chắn rồi phủ nilon ra để che. Khi sử dụng băng keo nilon, bạn có thể dễ dàng dùng lực tay hoặc kéo để cắt, xé băng keo theo kích thước mong muốn.

 

Băng keo nilon giúp chống lem sơn

Băng keo nilon giúp chống lem sơn

Trên thị trường, loại băng keo này có nhiều kích thước khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Các kích thước phổ biến nhất thường là 40cm x 20m và 90cm x 20m.

Tại sao cần sử dụng băng keo nilon che sơn?

Băng keo nilon che sơn là một vật liệu hết sức cần thiết mỗi khi bạn muốn sơn sửa bất kỳ thứ gì. Đầu tiên, đúng như tên gọi của nó, đây là băng keo được sử dụng để che chắn công trình không bị văng sơn tứ tung ra những khu vực không mong muốn. 

 

Việc sử dụng băng keo nilon che sơn cũng giúp tăng độ chính xác, thẩm mỹ khi sơn xe hay nhà cửa. Các đường nét của sơn màu sẽ sắc nét, tròn trịa và đều đẹp hơn khi có sự hỗ trợ của băng keo che sơn. 

 

Băng keo nilon chống bụi

Băng keo nilon chống bụi

Băng keo che sơn cũng được dùng để phủ lên bề mặt vừa mới sơn xong để bảo vệ chúng trước các tác nhân từ môi trường ngoài, không bị bụi bẩn, côn trùng bay vào làm hư hỏng lớp sơn.

 

Nhờ sử dụng nilon che sơn, thời gian thi công công trình cũng được tiết kiệm đi khá nhiều. Thợ, người làm sẽ không cần phải căn ke từng tí một để sơn chính xác, họ có thể làm việc thoải mái hơn mà không lo sơn bị lem ra ngoài.

Băng keo nilon che sơn giá sỉ tốt chất lượng

Băng keo nilon che sơn khá phổ biến, tuy nhiên, đối với các đại lý muốn nhập sỉ về bán thì tìm mua băng keo nilon che sơn giá sỉ tốt chất lượng là không hề dễ. Bài viết này, chúng tôi xin bật mí với các bạn một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại băng keo nilon có chất lượng tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Đó chính là Công ty Thu Hồng.

 

Băng keo nilon rộng 280cm x dài 2M

Băng keo nilon rộng 280cm x dài 20M

Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh mặt hàng băng keo và các loại màng PE. Vì vậy, đây là địa chỉ đáng tin cậy mà các đại lý có thể tham khảo đặt hàng giá sỉ.

 

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc nhanh nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận