Băng keo phản quang giá sỉ tại xưởng TP.HCM

01/08/2023 | 239 |
0 Đánh giá

Băng keo phản quang được sử dụng phổ biến ở các khu công nghiệp, công trình xây dựng, các phương tiện vận chuyển trọng tải lớn, các biển báo giao thông,... Các công trình lớn kể trên thường cần số lượng lớn băng keo phản quang. Cùng chúng tôi tìm hiểu băng keo phản quang giá sỉ tại xưởng TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video băng keo phản quang giá tốt nhất TP.HCM

 Băng keo phản quang tại TPHCM

Băng keo phản quang có độ bám dính cao

Đặc điểm của băng keo phản quang

Băng keo phản quang được sản xuất từ nhựa PVC có độ bền cao, an toàn cho môi trường và người sử dụng. Nó là loại có khả năng sáng lên trong bóng tối khi có nguồn sáng thích hợp chiếu vào, thường có những màu sắc nổi bật như vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, đen, cam... 

 

Cấu tạo của băng keo phản quang bao gồm 2 phần: bề mặt phản quang và lớp keo dán. Điểm nổi bật của sản phẩm này là tính phản quang. Hiệu quả phản quang phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khả năng tách lớp kết dính, độ bền uốn, độ co ngót, độ bền màu, hệ số phản quang, góc tới....

 

 Mua băng keo phản quang ở đâu

Băng keo phản quang với 3 màu khác nhau

Băng keo phản quang thường có thể nhìn thấy từ khoảng cách xa bằng cách chiếu đèn vào nên thường được dùng để chỉ dẫn hoặc cảnh báo. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy băng keo phản quang trên các biển báo giao thông từ xa một cách dễ dàng khi di chuyển bằng xe máy, ô tô có thiết bị chiếu sáng.

 

Băng keo phản quang có độ bám dính cao, lớp keo có khả năng bám dính bền chặt trên nhiều bề mặt khác nhau. Chúng cũng có độ bền cao cùng với khả năng chống nước, chống ẩm mốc để có thể nguyên vẹn lâu dài ở cả môi trường ngoài trời và trong nhà. 

Dùng băng keo phản quang đúng cách

Khi sử dụng băng keo phản quang, chúng ta cần lau sạch bề mặt chuẩn bị dán để băng keo phát huy được hết hiệu quả, gia tăng tuổi thọ băng keo. Để thẩm mỹ và hiệu quả hơn, sau khi dán xong chúng ta có thể dùng thước hoặc con lăn để chà láng qua bề mặt, tránh các lỗ hổng, hạt khí còn sót lại dưới bề mặt băng keo.

 

 Băng keo phản quang đỏ

Băng keo phản quang đỏ

Ngoài ra còn một số lưu ý khi sử dụng băng keo phản quang như:

  • Không dán băng keo lên bề mặt đang có nhiệt độ cao.
  • Không dán băng keo khi bề mặt đang ẩm, tránh tiếp xúc với nước trong 3 ngày đầu mới dán.
  • Khi tháo băng keo, nên dùng thiết bị sấy nóng keo để bóc ra dễ dàng hơn, không làm ảnh hưởng đến sơn xe hay nền nhà.

Băng keo phản quang giá sỉ tại xưởng TP.HCM

Để đặt mua băng keo phản quang, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để nhận sự tư vấn và báo giá chính xác từ Công ty Thu Hồng. 

 

 Băng keo phản quang vàng

Băng keo phản quang vàng

Công ty Thu Hồng là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại băng keo phản quang và các vật liệu đóng gói khác. Với giá cả phải chăng, sự tư vấn tận tình và các chính sách ưu đãi, đổi trả, giao hàng hợp lý, Thu Hồng được nhiều đại lý, nhà bán lẻ lớn ở nhiều tỉnh thành tin tưởng và hợp tác.

 

Liên hệ SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được Công ty Thu Hồng giải đáp mọi thắc mắc về băng keo phản quang giá sỉ tại xưởng TP.HCM.

 

Cảm ơn quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận