Băng keo vải giá sỉ tại xưởng sản xuất

27/05/2023 | 177 |
0 Đánh giá

Băng keo vải giá sỉ tại xưởng sản xuất được Công ty Thu Hồng cung cấp với mức giá cạnh tranh nhất TP.HCM. Chúng tôi cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

 

Video băng keo vải xanh dương giá tốt tại TP.HCM

 Băng keo vải chịu nhiệt

Băng keo vài xanh dương

Băng keo vải có những ưu điểm gì?

Băng keo vải là loại băng keo được sản xuất từ những loại vải công nghiệp, bên trong được quét 1 lớp keo. Loại băng keo này có thiết kế nhẵn bóng rất đẹp với nhiều màu sắc như: xanh lá cây, tím, vàng, đỏ, xám,..

 

Độ bền cao: Băng keo vải có tính linh hoạt và được làm từ sợi vải chất lượng cao, nên rất bền và có thể chịu được sức căng lớn hơn so với các loại băng keo thông thường.

 

Băng keo vải có độ bám dính tốt

Khả năng chịu nhiệt tốt: Băng keo vải có khả năng chịu nhiệt tốt hơn nhiều so với băng keo giấy, giúp nó phù hợp với các ứng dụng trong môi trường có nhiệt độ cao.

 

Bám dính tốt: Băng keo vải có lớp keo dày hơn và khả năng bám dính chắc hơn so với băng keo giấy thông thường, giúp hạn chế tình trạng đứt rách hoặc bong tróc.

 

Dễ dàng sử dụng: Băng keo vải dễ dàng cắt và điều chỉnh kích thước, giúp sử dụng thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

 

An toàn và thân thiện với môi trường: Băng keo vải có tính năng bám dính tốt mà không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của con người.

 

 Băng keo vải xám

Băng keo vải xám

Ứng dụng băng keo vải

Băng keo vải có nhiều ứng dụng khác nhau trong đời sống như:

 

Đóng gói sản phẩm: Băng keo vải thường được sử dụng để đóng gói sản phẩm trong các ngành công nghiệp sản xuất.

 

Sửa chữa đồ gốm sứ: Loại băng keo này được sử dụng để sửa chữa đồ gốm sứ, đảm bảo cố định sản phẩm chắc chắn hơn, không bị nứt vỡ hơn nữa.

 

Dán bảng quảng cáo: Sản phẩm được sử dụng để dán bảng quảng cáo ngoài trời, vì nó có khả năng chịu nước và chịu nhiệt tốt.

 

Trang trí và lồng ghép: Băng keo vải cũng có thể được sử dụng để trang trí và lồng ghép các vật liệu khác nhau, bao gồm cả vải.

 

Bám dính vào giày, dép: Chúng được dùng để đính vào giày dép, chống trơn trượt hiệu quả.

 

 Băng dính vải mua ở đâu

Băng keo vải vàng

Nhà cung cấp băng keo vải giá sỉ tại xưởng sản xuất

Thu Hồng là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các loại băng keo vải chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn khắt khe của mọi khách hàng.

 

Công ty Thu Hồng hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, cam kết giao hàng đúng hạn, đúng số lượng và chất lượng theo yêu cầu của người dùng.

 

Khách hàng có nhu cầu đặt mua băng keo vải giá sỉ tại xưởng sản xuất thì hãy liên hệ với bên em qua số phone/zalo: 0937.583.530 nhé, nhân viên với kiến thức chuyên sâu sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận