Bỏ sỉ dây treo nhãn mác giá tốt tại HCM, Bình Dương

28/10/2021 | 687 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực phía Nam về phụ liệu may mặc, chúng tôi chuyên cung cấp đạn xỏ nhựa, Bỏ sỉ dây treo nhãn mác giá tốt tại HCM, Bình Dương, không giới hạn số lượng đặt hàng, giá nhà sản xuất cho mọi đơn hàng, giao hàng toàn quốc.

 

Vai trò của dây treo nhãn mác

Dây nhựa treo nhác mãn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, còn có tên gọi khác đạn xỏ, ti xỏ, với hình dáng mảnh dài, gồm 1 đầu xỏ và 1 đầu khóa nhọn hoặc tròn.

 

Dây nhựa treo nhãn mác

Dây nhựa treo nhãn mác trắng đen

Đối với bất kỳ mặc hàng thời trang nào đều cần đến nhãn mác để thông tin đến người mua về xuất xứ, chất liệu, thương hiệu của hãng thời trang đó. Nhãn mác của mỗi thương hiệu may mặc được thiết kế theo mẫu mã riêng biệt của từng nhãn hiệu.

 

Dây nhựa treo nhãn mác đầu tròn 9 inch

Dây nhựa treo nhãn mác đầu tròn 9 inch

Treo nhãn mác bằng dây nhựa giúp cho khách hàng (người tiêu dùng) nắm được thông tin sản phẩm rõ ràng hơn mà không phải xem nhãn mác được may vào quần áo - việc này nếu xảy ra nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến độ bền, cũng như chất lượng sản phẩm may mặc.

Ngoài công dụng là treo mác, người ta còn đính kèm logo, các biểu tượng nhận biết của thương hiệu, màu sắc của dây treo mác thường đồng điệu với màu sắc logo của doanh nghiệp.

 

Dây nhựa treo nhãn mác 5 inch

Dây nhựa treo nhãn mác 5 inch

Tóm lại, dây treo mác khá quan trọng, nó góp phần không nhỏ vào công việc tiếp cận khách hàng trong việc tiêu thụ các sản phẩm dệt may, da giày mà chi phí lại khá thấp.

Thế thì không có lí do gì để bạn bỏ qua địa chỉ Bỏ sỉ dây treo nhãn mác giá tốt tại HCM, Bình Dương nếu lĩnh vực của bạn là sản xuất quần áo, hàng dệt may hoặc các sản phẩm may mặc khác.

 

Dây nhựa treo nhãn mác đầu nhọn

Dây nhựa treo nhãn mác đầu nhọn

Địa chỉ Bỏ sỉ dây treo nhãn mác giá tốt tại HCM, Bình Dương

Có địa chỉ kho hàng tại HCM, Thu Hồng cung cấp và giao hàng dây nhựa treo nhác mác cho tất cả khách hàng là doanh nghiệp may mặc, cửa hàng thời trang, đại lí bán buôn tại khu vực phía Nam và các tỉnh thành lân cận.

Sản phẩm dây treo nhãn mác tại công ty chúng tôi đa dạng kích cỡ, mẫu mã, đảm bảo chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng với lợi thế là nhà cung cấp trực tiếp, chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín nhất, sản phẩm có giá thành tốt nhất trong khu vực.

Khi có nhu cầu về dây nhựa treo nhãn mác và cần một địa chỉ Bỏ sỉ dây treo nhãn mác giá tốt tại HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận, vui lòng gọi ngay để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.!

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦  ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận