Bỏ sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ tại TP.HCM

29/01/2024 | 91 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là loại vật liệu mà các nhà hàng, khách sạn hay các siêu thị sẽ cần sử dụng lượng lớn mỗi ngày. Vì vậy mà việc tìm được nguồn sỉ uy tín sẽ rất quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nơi bỏ sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ tại TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm King Wrap lõi trần 500m

Màng bọc thực phẩm King wrap 450

Màng bọc thực phẩm King wrap 450

Loại màng bọc thực phẩm thông dụng

Màng bọc thực phẩm là loại vật liệu quen thuộc dùng để bọc gói và bảo quản đồ ăn, hoa quả, rau củ hay các loại thực phẩm khác. Lớp màng bọc mỏng này sẽ hạn chế khả năng xâm nhập của các loại côn trùng, ruồi muỗi hay bụi bẩn, nấm mốc, nhờ thế mà thực phẩm khi được bảo quản sẽ giữ được độ tươi ngon lâu hơn. 

 

Hiện nay, có 2 loại màng bọc thực phẩm đang được sử dụng phổ biến là màng PE và PVC. Màng PE được làm từ nhựa PE có độ trong suốt cao, còn màng PVC được làm từ nhựa PVC có màu trắng ngà hoặc vàng nhạt. Cả hai loại đều có khả năng chống thấm nước, khả năng chịu nhiệt tốt. Màng bọc thực phẩm PE và PVC có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt, chúng có thể dễ dàng bọc kín thức ăn trên đĩa, tô, hộp nhựa hoặc bọc gói trực tiếp trên rau củ như trong siêu thị.

 

Màng bọc thực phẩm Mango 680

Màng bọc thực phẩm Mango 680

Đặc biệt, cả hai loại màng này đều được chế biến, sản xuất với nghiên cứu kỹ lưỡng, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng cả 2 loại màng bọc thực phẩm PE và PVC.. 

Có nên dùng màng bọc thực phẩm không?

Màng bọc thực phẩm là một món đồ vô cùng tiện lợi mà có lẽ nhà nào cũng nên có. Lý do là bởi:

 

  • Chức năng: Màng bọc thực phẩm giúp bọc kín thức ăn, hạn chế bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, chuột bọ tiếp cận và làm hại, làm suy giảm chất lượng thực phẩm. Khi đó, thực phẩm sẽ tươi ngon lâu hơn và dễ dàng cất gọn hơn. 
  • Thiết kế: Màng bọc có thiết kế nhỏ gọn, cầm tay vừa vặn với khổ rộng chỉ từ 30cm. Mỗi hộp màng bọc đều có đi kèm hộp giấy và dao cắt trượt rất gọn gàng và tiện lợi, không cần lỉnh kỉnh dao kéo, băng keo khi bọc đồ ăn.

 

Màng bọc thực phẩm Ringo 30cm x 500m

Màng bọc thực phẩm Ringo 30cm x 500m

  • An toàn: Màng bọc thực phẩm là những chế phẩm từ nhựa nguyên sinh, được chế biến cẩn thận chuẩn công thức nên sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, để tốt nhất, ta chỉ nên sử dụng màng bọc ở môi trường thường hoặc trong tủ lạnh, hạn chế quay trực tiếp thức ăn và màng bọc trong lò vi sóng.
  • Tiện lợi: Màng bọc thực phẩm hiện đang được bán ở tất cả địa phương, nó dễ dàng tìm thấy trong các siêu thị, chợ, cửa hàng tạp hóa nên sẽ rất tiện lợi cho người sử dụng tìm mua.

Màng bọc thực phẩm Bee Wrap

Màng bọc thực phẩm Bee Wrap

Bỏ sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ tại TP.HCM

Màng bọc thực phẩm có thể dễ dàng mua lẻ ở các cửa hàng tạp hóa, chợ, siêu thị, nhưng đối với những đơn vị muốn mua sỉ thì sẽ phải cất công tìm kiếm để tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách một đơn vị chuyên bỏ sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ tại TP.HCM mà chất lượng được đánh giá rất cao, đó chính là Công ty Thu Hồng. 

 

Để mua hàng, quý khách có thể liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. Nhân viên của chúng tôi sẽ sớm trả lời, tư vấn và cung cấp chi tiết thông tin về các sản phẩm cho quý khách.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận