Bỏ sỉ màng PE giá rẻ tại xưởng sản xuất

27/02/2024 | 43 |
0 Đánh giá

Những nhà xưởng sản xuất thường xuyên đóng hàng gửi đi, hay các đơn vị vận chuyển nhà, hàng hóa phải dùng số lượng lớn màng PE trong công việc thì giá sỉ của màng PE là một yếu tố rất quan trọng. Cùng tìm hiểu địa chỉ chuyên bỏ sỉ màng PE giá rẻ tại xưởng sản xuất qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe quấn hàng với nhiều kích thước, màu sắc

Màng pe sẵn hàng số lượng - giao hàng ngay

Màng pe sẵn hàng số lượng - giao hàng ngay

Có nên dùng màng PE không?

Màng PE là một sản phẩm được làm từ các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp, Những hạt nhựa PE chất lượng cao có màu trắng trong nên màng PE sau khi làm ra cũng phổ biến nhất với màu trong suốt, hoặc các màu sắc khác nếu trong quá trình sản xuất có pha thêm thuốc nhuộm.

 

Màng PE có độ co giãn cao lên đến 300%, khả năng chịu nhiệt tốt nên có thể bảo quản tốt hàng hóa ở trong các môi trường khác nhau. Độ bám dính của màng PE cũng được đánh giá rất cao, nó có thể dễ dàng bám dính trên nhiều bề mặt khác nhau như thùng carton, nhựa, gỗ,... 

 

Với thiết kế nhỏ gọn, gồm một lõi giấy bìa ép cứng cáp và phần màng được quấn quanh chiếc lõi, cuộn màng PE tiện lợi để mang đi thi công tận nơi.

 

Sản phẩm chất lượng, dẻo dai, co giãn

Sản phẩm chất lượng, dẻo dai, co giãn

Những lưu ý khi mua màng PE 

Một số lưu ý dành cho bạn khi mua màng PE như sau:

 

  • Độ dày của màng PE: Độ dày của màng PE thường giao động trong khoảng 10 μm (micron) đến vài mm. Còn mỗi loại sản phẩm, hàng hóa sẽ có những đặc điểm khác nhau nên sẽ yêu cầu đóng gói bởi các loại màng có độ dày khác nhau để đảm bảo an toàn. Vì vậy, bạn cần xem xét đặc điểm hàng hóa để lựa chọn loại màng PE có độ dày phù hợp.
  • Khổ rộng màng PE: Khổ rộng màng PE khá phong phú, có thể giao động từ 30cm, 35cm, 45cm, 50cm, 100cm,...  Mỗi khổ rộng sẽ phù hợp với những loại hàng hóa có kích thước khác nhau. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kích thước hàng hóa để lựa chọn màng PE có khổ rộng phù hợp.
  • Số lượng cuộn cần mua: Bạn cần tính toán và có kế hoạch về nhu cầu của mình để mua số lượng cuốn phù hợp, tránh tình trạng lãng phí. Chẳng hạn như với chuyến hàng có 15 cái ghế, mỗi ghế cần bao nhiêu mét màng PE rồi từ đó nhân lên.

 

Màng pe quấn máy trọng lượng lớn

Màng pe quấn máy trọng lượng lớn

Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có một vài đơn vị cung cấp sản phẩm màng PE kém chất lượng. Những loại màng này có khả năng chịu lực không tốt nên rất dễ rách khi đóng gói và vận chuyển, dễ gây tình trạng đổ, vỡ khi có lực nhỏ tác động. Vì vậy, bạn cần tìm một địa chỉ mua hàng uy tín để mua được sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý

Bỏ sỉ màng PE giá rẻ tại xưởng sản xuất

Vậy, để tìm được một nơi bỏ sỉ màng PE giá rẻ tại xưởng sản xuất mà chất lượng lại tốt là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm. Một gợi ý mà bạn có thể xem xét đó là mua hàng tại công ty Thu Hồng. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh doanh các mặt hàng về màng PE trên thị trường và được đánh giá rất cao. 

 

Màng pe quấn hàng chắc chắn, bảo vệ hàng hóa an toàn

Màng pe quấn hàng chắc chắn, bảo vệ hàng hóa an toàn

Để mua hàng, quý khách có thể liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. Nhân viên của chúng tôi sẽ sớm trả lời, tư vấn và cung cấp chi tiết thông tin về các sản phẩm cho quý khách.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận