Bỏ sỉ túi gấu bọc thực phẩm giá rẻ nhất tại TP.HCM

08/04/2024 | 34 |
0 Đánh giá

Túi gấu bọc thực phẩm đang ngày càng được lựa chọn sử dụng nhiều hơn ở nhiều gia đình, quán ăn. Cũng bởi nó mang những khác biệt cực kỳ tiện lợi mà các loại màng bọc thông thường không có. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nơi bỏ sỉ túi gấu bọc thực phẩm giá rẻ nhất tại TP.HCM qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video túi gấu bọc thực phẩm tiện lợi, dễ sử dụng

Màng bọc thực phẩm có dây chun

Màng bọc thực phẩm có dây chun

Túi gấu bọc thực phẩm có gì khác biệt?

Đúng như tên gọi của nó, túi gấu bọc thực phẩm được ra đời với mục đích chính là để bọc, bảo vệ, bảo quản thực phẩm tốt hơn, ngăn chặn côn trùng, bụi bẩn tiếp xúc làm giảm chất lượng thực phẩm. Màng bọc túi gấu được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa PE cao cấp, tạo độ dẻo dai, bền bỉ khi sử dụng và vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

 

Cũng như các loại màng bọc khác, túi gấu bọc thực phẩm có khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt tốt, độ bền cao. Điểm đặc biệt của loại màng này nằm ở thiết kế của nó.

 

Túi giúp bảo vệ thực phẩm khỏi bụi bẩn, côn trùng

Túi giúp bảo vệ thực phẩm khỏi bụi bẩn, côn trùng

Túi gấu bọc thực phẩm có thiết kế rất thông minh, tiện lợi. Lớp màng nhựa PE được kết hợp với phần viền bo chun co giãn tốt, giúp bọc kín thức ăn một cách dễ dàng. Mỗi túi gấu sẽ có 100 miếng bọc thực phẩm. Khi chưa sử dụng, chúng khá nhỏ gọn với kích thước chỉ 1cm x 5cm. Khi cần dùng, bạn chỉ cần cần dùng tay tách nhẹ ra và luồn những loại thực phẩm bạn cần bọc vào. Thao tác sử dụng màng bọc này rất dễ dàng và nhanh chóng.

 

Túi bọc thực phẩm giá sỉ rẻ

Túi bọc thực phẩm giá sỉ rẻ

Công dụng của túi gấu bọc thực phẩm

Sản phẩm này là túi gấu bọc thực phẩm nên công dụng chính của nó là dùng để bọc, bảo vệ thực phẩm. Giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn, không bị khô, cứng khi để bên ngoài hay trong tủ lạnh. Lớp màng này cũng giúp thực phẩm luôn sạch sẽ, không bị làm hại bởi côn trùng, ruồi muỗi. 

 

Bên cạnh đó, loại màng bọc này còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác. Chẳng hạn như dùng để trùm đầu khi gội đầu, ủ tóc, nhuộm tóc. Các cơ sở làm đẹp, spa cũng thường sử dụng loại màng bọc này để trùm đầu cho khách khi cần chăm sóc da mặt, massage,...

 

Màng bọc thực phẩm túi gấu

Màng bọc thực phẩm túi gấu

Bỏ sỉ túi gấu bọc thực phẩm giá rẻ nhất tại TP.HCM ở đâu?

Các đơn vị kinh doanh cần mua sỉ túi gấu bọc thực phẩm có thể tham khảo tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi là đơn vị chuyên bỏ sỉ túi gấu bọc thực phẩm giá rẻ nhất tại TP.HCM. Không chỉ đảm bảo mức giá sỉ siêu cạnh tranh, các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn có chất lượng tốt, hàng loại 1 chính hãng của các thương hiệu lớn. 

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng toàn quốc bằng các chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí hoặc hỗ trợ vận chuyển các kiện hàng ra bến xe. Mọi đơn hàng gặp vấn đề đều được tận tâm hỗ trợ và cùng tìm cách giải quyết phù hợp, đổi trả linh hoạt 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ lẻ túi gấu bọc thực phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận