Chọn màng pe quấn pallet thế nào cho phù hợp

23/04/2021 | 690 |
0 Đánh giá

Với sự đa dạng về kích cỡ màu sắc của màng pe trên thị trường khiến rất nhiều doanh nghiệp băn khoăn chọn màng pe quấn pallet thế nào cho phù hợp để vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn cách chọn màng pe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Màng pe quấn hàng hóa giá sỉ rẻ

Màng pe quấn hàng hóa giá sỉ rẻ

Cách chọn màng pe quấn pallet hàng hóa

1, Chọn màng pe theo kích thước của hàng hóa

Có 2 loại màng pe là màng pe quấn tay và màng pe quấn máy, vậy chọn màng pe quấn pallet thế nào cho phù hợp phụ thuộc vào việc xác định cụ thể kích thước của loại hàng hóa cần bảo vệ.

 

Cuộn màng pe quấn tay 2kg6

  • Màng pe quấn tay với các loại cân nặng phổ thông như : 2kg, 2.4kg, 2kg6, 4kg . Màng pe quấn tay có kích thước và cân nặng ít nên nếu hàng hóa của bạn nhỏ , bạn có thể dùng những cuộn màng pe quấn tay để quấn vừa thao tác nhanh vừa tiết kiệm chi phí.

 

Màng pe quấn tay khổ 10cm

Màng pe quấn tay khổ 10cm

  • Màng pe quấn máy với trọng lượng 8kg, 10kg, 20kg, muốn sử dụng phải có máy quấn tự động. Loại này phù hợp với pallet hàng to hay hàng hóa cần quấn nhiều vòng, cần sự tỉ mỉ và mức độ bảo vệ cao.

 

Cuộn pe quấn máy quấn pallet

Cuộn pe quấn máy quấn pallet

2, Chọn màng pe theo đặc tính hàng hóa

Màng pe được sản xuất với nhiều màu sắc như trong suốt, đen, đỏ, vàng, xanh…có những mặt hàng cần phải nhìn thấy bên trong thì ta dùng màng trong suốt để quấn, tuy nhiên một số mặt hàng vì cảm quan, tránh ánh sáng nhiệt độ tác động thì ta lại chọn màng pe màu để bảo vệ.

 

Màng pe màu khổ 50cm * 3kg2 * lõi 300gr

Màng pe màu khổ 50cm * 3kg2 * lõi 300gr

Ngoài ra một tiêu chí khi lựa chọn màng pe quấn hàng đó là độ dày màng (micron) với độ dày từ 13micron đến 35micon, mỗi loại hàng hóa sẽ cần màng pe có độ dày khác nhau, hàng hóa càng có giá trị cao, cần sự bảo vệ cao thì cần sử dụng màng có độ dày lớn, độ dày càng nhiều thì độ dính càng lớn nhưng số mét dài sẽ ngắn lại.

 

Màng pe màu với độ dày 17micro

Màng pe màu với độ dày 17micro

Mua màng pe ở địa chỉ uy tín, chất lượng

Hi vọng những thông tin chúng tôi đã chia sễ giúp bạn biết cách chọn màng pe quấn pallet thế nào cho phù hợp với nhu cầu, mục đich sử dụng của doanh nghiệp mình.

Ngoài ra để có hiệu quả sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí đóng gói, bạn cũng nên tìm đến những cơ sở phân phối màng pe uy tín, chất lượng và đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất.

 

Cung cấp sỉ lẻ màng pe quấn hàng giá rẻ

Cung cấp sỉ lẻ màng pe quấn hàng giá rẻ

Công ty Thu Hồng là cơ sở bạn có thể tham khảo, với tiêu chí cung cấp đến thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả rẻ nhất mong muốn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và nhận báo giá sỉ lẻ tốt nhất nhé.

CÔNG TY TNHH & TM THU HỒNG

Hotline :  0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận