Chọn mua màng PE chất lượng giá rẻ

18/09/2021 | 448 |
0 Đánh giá

Hiện nay màng PE được áp dụng sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực phổ biến nhất là đóng gói hàng hóa, quấn pallet…Với chi phí rẻ bạn có thể tìm mua màng PE ở bất cứ cửa hàng nào, vậy làm thế nào để chọn mua màng PE chất lượng giá rẻ để  tiết kiệm chi phí, vui lòng tham khảo bài viết này nhé.

 

Màng Pe màu khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Màng Pe màu khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Các tiêu chí màng PE chất lượng

Việc chọn mua màng PE chất lượng giá rẻ là quan tâm hàng đầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp đến bạn các yếu tố tiêu chí tạo nên chất lượng của màng PE :

1. Yếu tố cảm quan bên ngoài

  • Lực bền kéo căng đặc tính chịu được lực kéo đứt vật liệu. Màng PE chất lượng phải có giá trị lực bền kéo cao lớn hơn 400kp/cm2. Đạt được giá trị lực bền đó, dù bạn kéo căng hết mức mà màng PE không bị đứt gãy giữa chừng. 
  • Độ co giãn kéo căng không bị rách là yếu tố có thể kiểm tra bằng tay, màng PE chất lượng có độ co giãn từ 250% - 350%, khi kéo căng sẽ mềm dẻo không bị rách.

 

Cuộn màng PE trong suốt khổ 100cm

Cuộn màng PE trong suốt khổ 100cm

  • Màng PE chất lượng cao phải đảm bảo độ mềm dẻo phù hợp với nhu cầu đóng gói sản phẩm. Màng PE cứng quá thì sẽ không thể đưa vào máy đóng gói, ngược lại màng quá mềm, sẽ dễ rách, việc đóng gói sẽ khó khăn hơn.
  • Màng PE chất lượng cao có màu trắng trong suốt, không màu, không mùi. Màng PE màu ngả vàng vì nó làm bằng hạt nhựa hại sức khỏe nên không giữ được màu trắng trong. Ngoài ra, độ mờ màu đục sữa sẽ hạ thấp độ trong suốt của màng PE, làm mất đi ngoại hình của sản phẩm.

 

Cuộn màng PE đen quấn pallet khổ 50cm

Cuộn màng PE đen quấn pallet khổ 50cm

2. Các tính năng nổi bật tạo nên chất lượng của màng PE 

  • Khả năng chống bụi bẩn, chống ẩm, chống dầu mỡ là một trong những yêu cầu khi sử dụng màng PE bảo vệ hàng hóa.
  • Với khả năng chịu lực, chống va đập hàng hóa sản phẩm được bảo vệ thêm bằng lớp màng PE có sức bền tốt, bạn sẽ không phải lo hàng hóa không may bị va đập khi vận chuyển. 
  • Khả năng chịu nhiệt là yêu cầu tối thiểu của màng PE. Để có thể vận hành trong thiết bị đóng gói, màng PE cần khả năng chịu nhiệt tốt, không bị chảy khi nhiệt độ cao hoặc bị giòn khi nhiệt độ thấp. 

 

Màng PE xanh lá khổ 50cm

Màng PE xanh lá khổ 50cm

Chọn mua màng PE chất lượng giá rẻ ở đâu

Để đảm bảo chọn mua màng PE chất lượng giá rẻ thì việc chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng rất quan trọng.

Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin hoặc hỗ trợ đặt hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại HCM chuyên cung cấp các loai vật liệu đóng gói bảo vệ hàng hóa trong đó sản phẩm màng PE có doanh thu tiêu thụ khá cao từ các doanh nghiệp và đại lí.

Tiêu chí của công ty không chỉ là bán hàng mà còn mang đến cho khách hàng sự an tâm, niềm tin từ chất lượng, giá thành và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận