Chuyên sỉ đạn xỏ, ti xỏ gắn tem nhãn giá rẻ

20/09/2021 | 491 |
0 Đánh giá

Đạn xỏ, ti xỏ là phụ liệu thời trang giúp gắn nhãn tem trên áo quần, nón, ba lô được sử dụng rất nhiều trong ngành may mặc. Khách hàng cần số lượng lớn đạn xỏ, ti xỏ vui lòng tham khảo tại Thu Hồng, chúng tôi là công ty chuyên sỉ đạn xỏ, ti xỏ gắn tem nhãn giá rẻ nhất trong khu vực.

 

Đạn xỏ, ti xỏ gắn tem nhãn kt 7 icnh

Đạn xỏ, ti xỏ gắn tem nhãn kt 7 icnh

Thông tin nổi bật về đạn xỏ, ti xỏ

Đạn xỏ, ti xỏ được sản xuất từ chất liệu nhựa dẻo, hay còn được gọi là dây treo nhãn, được sử dụng trong ngành may mặc với vai trò gắn mác, treo nhãn, tag, tem nhằm mang đến cho người mua những thông tin về sản phẩm cũng như thể hiện thương hiệu riêng của một hãng may mặc thời trang.

 

Đạn xỏ được dùng gắn nhãn mác của ngành may mặc

Đạn xỏ được dùng gắn nhãn mác của ngành may mặc

Với cấu tạo thân dài, 2 đầu khóa cũng bằng nhựa giúp dễ dàng thao tác gắn tem, nhãn mà cần không sự hỗ trợ của máy bắn tem.

Đạn xỏ, ti xỏ được sản xuất với nhiều mẫu mã, giúp mỗi doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với mặt hàng may mặc của mình, phổ biến có các loại khóa đầu tròn, khóa đầu nhọn, đạn xỏ chữ V-V, đạn xỏ dạng hạt tròn.

 

Đạn xỏ gắn nhãn mác loại đầu khóa tròn

Đạn xỏ gắn nhãn mác loại đầu khóa tròn

Đầu khóa đầu tròn và đầu nhọn được sử dụng nhiều hơn đạn xỏ chữ V-V và dạng hạt tròn.

Nếu so sánh đạn xỏ đầu tròn có đầu khóa khá đẹp, chắc chắn hơn nên giá cũng cao hơn. Đạn xỏ đầu nhọn thì dễ thao tác hơn. Nhìn chung dù là loại đạn xỏ nào thì cũng có ưu điểm nhược điểm riêng, tất cả đều có bán tại Thu Hồng – chuyên sỉ  đạn xỏ, ti xỏ gắn tem nhãn giá rẻ tại HCM.

 

Đạn xỏ màu đen khóa đầu nhọn

Đạn xỏ màu đen khóa đầu nhọn

Chuyên sỉ đạn xỏ, ti xỏ gắn tem nhãn giá rẻ

Với lợi thế là nhà cung cấp trực tiếp sản phẩm không thông qua đơn vị phân phối trung gian nào, nên Thu Hồng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng hoặc bán buôn lại và muốn tìm đơn vị chuyên sỉ đạn xỏ, ti xỏ gắn tem nhãn giá rẻ thì Thu Hồng chính là sự lựa chọn tốt nhất. Công ty luôn có giá ưu đãi và những chính sách hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn, lâu dài, đặc biệt các doanh nghiệp sản xuất, đại lí bán buôn, cửa hàng quần áo….

Còn chần chừ gì nữa, ngay bây giờ nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nhận những thông tin hữu ích và báo giá tốt nhất nhé.

Đạn xỏ Thu Hồng, hân hạnh được đồng hành cũng nhãn hàng của quý khách...!

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận