Cơ sở phân phối dây rút nhựa giá rẻ

16/10/2024 | 13 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là một sản phẩm nhỏ nhưng có vai trò quan trọng và đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Bởi dây rút nhựa có tính ứng dụng cao trong rất nhiều lĩnh vực đời sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Cơ sở phân phối dây rút nhựa giá rẻ qua bài viết dưới đây!


Clip: Dây thít nhựa khóa siêu chắc chắn

Cấu tạo đặc biệt của dây rút nhựa

Dây rút nhựa là sản phẩm được làm từ nhựa PA66 bền chắc, ổn định. Sản phẩm có thiết kế dạng sợi rất nhỏ gọn, cấu trúc đơn giản gồm 3 bộ phận chính như sau:

  • Phần đầu rút: Phần khóa được thiết kế có đầu lưỡi gà, giúp người dùng dễ dàng cố định phần thân rút chắc chắn tại các điểm răng cưa.
  • Phần thân rút: Đây là bộ phận dài nhất so với các phần còn lại, nối giữa phần đầu rút và đuôi rút. Bộ phần này có thiết kế răng cưa, giúp buộc chặt hơn và cố định dây rút ở một điểm răng cưa cụ thể, giúp dây không bị tuột ra ngoài. 
  • Phần đuôi rút: Phần cuối của dây rút nhựa chính là phần đuôi rút, có thiết kế trơn, không có răng cưa và mỏng hơn phần thân,


Dây thít nhựa dây gút nhựa

Dây thít nhựa dây gút nhựa

Đặc điểm của dây rút nhựa

Dây rút nhựa có kích thước dao động từ 10cm đến 60cm hay còn gọi là từ 1 tấc đến 6 tấc. Khả năng chịu lực của loại dây rút này từ 8 kg lên đến 100 kg, cực kỳ bền chắc. 

Dây rút nhựa thường ít hoặc không co dãn, có khả năng chống ăn mòn axit cao. Công dụng chính của dây rút nhựa là dùng để cột, cố định, siết, niêm phong, đóng gói hàng hóa,... trong quá trình lưu trữ và vận chuyển.

Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng phổ biến trong cuộc sống để treo vật dụng, buộc gọn phần dây điện dây cáp thừa hoặc dùng để đánh dấu vật nuôi thay thế cho dây kẽm.

Dây rút nhựa phổ biến nhất với màu đen hoặc trắng. Tuy nhiên, ngày nay, nhiều người có nhu cầu sử dụng dây rút nhựa với nhiều màu sắc để phân loại hàng hóa hoặc đánh dấu tình trạng sức khỏe của gia cầm nên dây rút nhựa màu xanh, đỏ, vàng, hồng,... cũng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường. Nếu có đơn hàng lớn, bạn cũng có thể yêu cầu nhà sản xuất làm theo màu sắc mong muốn. 


Các loại dây rút nhựa khu vực Sài Gòn

Các loại dây rút nhựa khu vực Sài Gòn

Cơ sở sản xuất dây rút nhựa giá rẻ ở đâu?

Dây rút nhựa rất dễ tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng chuyên bán vật liệu nhựa,... Tuy nhiên, để mua sỉ dây rút nhựa với giá tốt, bạn nên tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng. Chúng tôi là Cơ sở phân phối dây rút nhựa giá rẻ, chất lượng cao và sẵn sàng hỗ trợ giao hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ lẻ dây rút nhựa đủ màu, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại zalo: 0937.583.530 để hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất nhé.

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: https://mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận