Công ty sản xuất màng PE 3kg giá sỉ cạnh tranh

13/07/2023 | 164 |
0 Đánh giá

Những đơn vị chuyên sản xuất, mua bán, vận chuyển hàng hóa chắc hẳn sẽ cần sử dụng rất nhiều màng PE 3kg để gói hàng hóa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho quý độc giả một công ty sản xuất màng PE 3kg giá sỉ cạnh tranh ở khu vực phía Nam nước ta. 

 

Video màng pe nhiều màu sắc giá sỉ cạnh tranh

 Màng PE bọc hàng mua ở đâu

Màng pe màu 3kg lõi 200g

Màng PE 3kg là gì?

Màng PE được làm từ những hạt nhựa PE nguyên sinh được nung nóng lên với một nhiệt độ nhất định. Nó là một màng mỏng có độ dai, co dãn tốt, có thể bám dính trên nhiều bề mặt như inox, nhựa, gỗ, thủy tinh,... Màng PE còn có nhiều tên gọi khác như màng chít, màng bọc, màng co,...

 

Màng PE 3kg là loại có trọng lượng 3kg, được sử dụng phổ biến bởi nó có trọng lượng vừa phải, với nhiều kích cỡ lựa chọn giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và dễ dàng dùng tay để bọc hàng hóa. 

 

 Màng quấn PE công nghiệp

Màng pe quấn máy 15kg

Màng PE 3kg thường được dùng để bọc hàng hóa, bảo vệ chúng khỏi mưa nắng hay các nguy cơ gây trầy xước hay hư hại. Mọi người thường thấy màng PE được dùng để quấn pallet, các thùng carton, gạch ngói, gốm sứ,... Nó phổ biến và hiện hữu ở rất nhiều hoạt động thường ngày của chúng ta. 

 

 Màng PE bọc hàng TPHCM

Màng pe xanh dương

Thị trường nội địa hiện có nhiều công ty chuyên sản xuất & cung cấp màng PE 3kg và các vật liệu đóng gói hàng hoá. Các sản phẩm vật liệu đóng gói chỉ là một ngách nhỏ của thị trường nhưng mức độ cạnh tranh cũng rất khắc nghiệt. Vậy khách hàng nên mua màng PE 3kg ở đâu để được giá tốt mà chất lượng vẫn đảm bảo?

Công ty sản xuất màng PE 3kg giá sỉ cạnh tranh

Để có thể cân đối được giá cả và chất lượng sản phẩm, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng Công ty Thu Hồng. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp màng PE đủ các kích cỡ, đã có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường và trở thành nhà sản xuất và cung cấp uy tín hàng đầu khu vực miền Nam. 

 

 Giá màng PE bọc hàng

1 thùng màng pe có 6 cây

Với các chính sách mua hàng phù hợp, hỗ trợ giao hàng và đổi trả sản phẩm, các chính sách hậu mãi ưu tiên quyền lợi khách hàng. Chúng tôi tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. 

 

Ngoài màng PE, chúng tôi còn có kho hàng lớn cung cấp nhiều vật liệu đóng gói khác như dây rút nhựa, băng keo đủ loại, dây đai nhựa, xốp,... với nhiều ưu đãi cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết và khách sỉ.

 

Quý khách hàng có thể liên hệ Công ty sản xuất màng PE 3kg giá sỉ cạnh tranh- Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 - 0901.870.205 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với giá sỉ cạnh tranh và ổn định nhất thị trường! 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận