Cung cấp dây treo nhãn mác giá ưu đãi chất lượng tốt tại TP.HCM

24/02/2022 | 424 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối phụ liệu may mặc, sản phẩm có mẫu mã, kích cỡ đa dạng và giá thành cạnh tranh. Quý khách cần nguồn cung cấp dây treo nhãn mác giá ưu đãi, chất lượng tốt tại TP.HCM thì Thu Hồng là gợi ý để bạn tham khảo.

 

Dây treo nhãn mác bền nhẹ, dễ sử dụng

Dây treo nhãn mác bằng nhựa rất phổ biến

Dây treo nhãn mác có độ bền cao

Các loại dây treo nhãn mác phổ biến

Với mặt hàng may mặc như giày dép, quần áo hay đồ dùng văn phòng nào cũng đều cần đến nhãn mác để truyền tải thông tin về sản phẩm và người ta sử dụng dây treo nhãn mác để kết nối sản phẩm và nhãn mác lại với nhau. Dựa vào từng mặc hàng, sản phẩm thời trang mà người ta sử dụng những loại dây treo nhãn mác với các mức giá khác nhau.

Dây treo nhãn mác bằng nhựa: Dây treo loại này có 2 màu thông dụng là màu trắng và màu đen. Có các loại nhựa phổ biến như nhựa trong, nhựa đục, nhựa dẻo, nhựa cứng.

Dây chỉ dù treo nhãn mác: Loại dây này có chất liệu bằng dây dù, dây cotton với nhiều màu sắc như đen, trắng, xanh, đỏ…thường được nhiều thương hiệu lớn, các dòng sản phẩm quần áo cao cấp sử dụng.

 

Dây treo nhãn mác được miễn phí ship tại TP.HCM

Dây treo nhãn mác giá sỉ ưu đãi

Thông tin về dây treo nhãn mác bằng nhựa

Đây là loại dây treo phổ biến nhất bởi cấu tạo đơn giản, giá thành rẻ, dễ mua, dễ dàng thao tác thủ công mà vẫn tạo được sự bền bỉ, chắc chắn khi gắn nhãn mác lên sản phẩm thời trang.

Dây treo nhãn mác bằng nhựa có 2 loại là dây treo nhựa đầu tròn và dây treo nhựa đầu nhọn, 2 màu thông dụng là đen và trắng.

Kích thước: 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch

Đóng gói: 5000 sợi/hộp

 

Dây treo nhãn mác nhẹ, dễ sử dụng

Dây treo nhãn mác có nhiều kích thước khác nhau

Cung cấp dây treo nhãn mác giá ưu đãi, chất lượng tốt tại TP.HCM

Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp dây treo nhãn mác giá ưu đãi, chất lượng tốt tại TP.HCM. Thu Hồng có sẵn các loại dây treo nhãn mác với đủ màu sắc kích cỡ và được khách hàng ưa thích sử dụng.

Đến với Thu Hồng, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm dây treo nhãn mác, chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, quy cách, mẫu mã cũng như giá thành rẻ nhất thị trường.

  • Chính sách giao hàng: giao hàng miễn phí tại nội thành HCM, giao đến các chành xe từ HCM đi tỉnh cho đơn hàng ngoại tỉnh.
  • Chính sách ưu đãi: luôn có giá sỉ ưu đãi cho khách hàng đại lí cửa hàng kinh doanh, chiết khấu % hấp dẫn.
  • Đặc biệt hỗ trợ đổi trả hoàn tiền nếu phát hiện hàng lỗi, sai quy cách, sai mẫu.

 

Thu Hồng cung cấp dây treo nhãn mác với nhiều khuyến mãi giảm giá

Thu Hồng cung cấp dây treo nhãn mác với số lượng lớn 

Thu Hồng luôn tự hào là nơi cung cấp dây treo nhãn mác giá ưu đãi, chất lượng tốt tại TP.HCM. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận