Cung cấp giá sỉ rẻ màng PE đen bọc hàng

30/01/2024 | 81 |
0 Đánh giá

Màng PE đen là một phân loại màu sắc của màng nhựa PE, có mức tiêu thụ vô cùng lớn trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu xem lý do tại sao và tìm kiếm đâu là nơi cung cấp giá sỉ rẻ màng PE đen bọc hàng qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video màng pe đen chất lượng, co giãn, dẻo dai

Màng pe đen đóng gói 6 cuộn/thùng

Màng pe đen đóng gói 6 cuộn/thùng

Đặc điểm của màng PE đen bọc hàng

Màng PE đen là một sản phẩm chuyên dùng để bọc hàng, đóng gói và cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển hay lưu trữ ở kho bãi và phân phối đến người tiêu dùng. Đây là một loại màng được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp, kết hợp cùng màu nhuộm theo tỷ lệ nhất định và cuối cùng cho ra sản phẩm màng nhựa có màu đen tuyền.

 

Màng PE có chất lượng cao có độ giãn và khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Khi sử dụng màng PE quấn bằng tay, độ co giãn của nó có thể giao động từ 150% - 200%. Còn khi quấn bằng máy, độ co giãn của màng này có thể lên đến 300% - 350%. Ngoài ra, các đặc điểm như không dẫn điện, không dẫn nhiệt, chống thấm nước và ít phản ứng hóa học cũng là những đặc điểm nổi trội của màng PE đen bọc hàng.

 

Màng pe đen giúp che khuất hàng hóa bên trong

Màng pe đen giúp che khuất hàng hóa bên trong

Những ưu điểm của màng PE đen bọc hàng

Ưu điểm nổi bật của màng PE đen bọc hàng có thể kể đến như:

  • Sử dụng linh hoạt, tiện lợi:

Màng PE có thiết kế từng cuộn hình trụ với phần màng nhựa được quấn ngay ngắn bên ngoài, kích thước nhỏ gọn giúp cho việc sử dụng và di chuyển màng PE trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Thao tác khi sử dụng màng PE để bọc hàng cũng rất đơn giản.

  • Khả năng chống va đập tốt

Màng PE có khả năng chống va đập tốt nên khi đóng gói hàng hóa và quấn thêm vài lớp màng nhựa sẽ giúp hàng hóa được bảo quản tốt hơn khi di chuyển. Giúp phần nào hạn chế được tình trạng va đập hoặc gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.

 

Màng pe đen quấn tay

Màng pe đen quấn tay

  • Tính bảo mật thông tin tốt

Vì có màu sắc là màu đen nên loại màng này có khả năng che chắn và bảo mật thông tin hàng hóa rất tốt. Nên khi sử dụng màng PE đen để bọc hàng, các thông tin được in trên thùng carton hay bao bì sản phẩm sẽ được bảo mật tốt và không bị lộ thông tin ra bên ngoài nếu doanh nghiệp không mong muốn.

  • Chi phí thấp

Một ưu điểm nữa của màng PE và có vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, đó là giá thành. So với các loại vật liệu đóng gói khác, màng PE có giá thành khá rẻ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một phần chi phí đóng gói không hề nhỏ. Từ đó nâng cao lợi nhuận và đạt kết quả kinh doanh tốt hơn.

 

Màng pe đen quấn máy

Màng pe đen quấn máy

Nơi cung cấp giá sỉ rẻ màng PE đen bọc hàng

Màng PE đen hay các phân loại màu sắc khác được bán phổ biến trên thị trường nên rất dễ tìm mua. Công ty Thu Hồng là nơi cung cấp giá sỉ rẻ màng PE đen bọc hàng mà bạn có thể tham khảo.

 

Với giá cả hợp lý, đặc biệt đối với các đơn sỉ, cùng với đó là chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất, chúng tôi tự tin sẽ khiến khách hàng hài lòng khi mua hàng từ chúng tôi.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ lẻ màng PE, hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận