Cuộn dây đai nhựa đóng thùng giá rẻ

08/09/2023 | 130 |
0 Đánh giá

Hiện nay, cuộn dây đai nhựa đóng thùng giá rẻ được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, thay thế các loại dây thừng, dây thép để đóng gói hàng hóa. Cùng tìm hiểu các thông tin và ưu điểm của dây đai nhựa qua bài viết dưới đây nhé!

 

Dây đai nhựa nguyên sinh trắng trong

Dây đai nhựa nguyên sinh trắng trong

Cuộn dây đai nhựa đóng thùng là gì?

Cuộn dây đai nhựa đóng thùng có hai loại là dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET. Hai tên gọi này xuất phát từ nguyên liệu chính dùng để sản xuất ra chúng. Dây đai nhựa PP được sản xuất từ các hạt nhựa PP, còn dây đai nhựa PET được làm ra bởi nhựa PET.

 

Dây đai nhựa PP (Polypropylene) thường được dập nổi hình dạng ca rô, giúp tăng sự ma sát trên tất cả bề mặt, đóng hàng chắc chắn hơn. Kết cấu dập nổi này cũng làm giảm đáng kể bụi tạo ra trong quá trình đóng hàng hóa. 

 

Dây đai nhựa pet

Dây đai nhựa pet

Trong khi đó, dây đai nhựa PET (polyester) thường có kết cấu mịn, trơn bóng, điều này giúp cho hàng hóa khi được cột chặt bằng loại dây này không bị trầy xước. Hầu hết dây đai nhựa PET có màu xanh lá, chúng được tạo ra từ vật liệu tái chế.

 

Cả hai loại dây này đều mỏng, dẹt, rộng khoảng 1-2cm, được cuốn thành từng cuộn tròn gọn gàng, dễ mang đi và cũng dễ thao tác sử dụng. Chúng được sử dụng phổ biến để đóng, cột, cố định các kiện hàng, thùng carton, các loại máy móc,... 

Ưu điểm của cuộn dây đai nhựa đóng thùng

Dây đai nhựa được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực cũng là bởi những ưu điểm vượt trội của nó, cụ thể: 

  •  Độ bền cao

Dây đai nhựa PP và PET có độ bền rất cao, đóng hàng chắc chắn và khó bị xé rách hoặc bị đứt khi đóng gói và di chuyển. Chúng có khả năng chịu lực tốt nên thường được dùng để vận chuyển các loại hàng hoá có trọng tải lớn, cồng kềnh. 

  • Bảo vệ môi trường

Dây đai nhựa PP được làm từ chất liệu nguyên sinh nên có khả năng tái chế sau khi sử dụng, trong khi dây đai nhựa PET lại là loại được làm từ nhựa tái chế. Vì thế, cả hai loại này đều được đánh giá là thân thiện với môi trường bới lượng nhựa thải ra môi trường sẽ được giảm đi đáng kể.

 

Dây đai nhựa in logo

Dây đai nhựa in logo

  • Khả năng đảm bảo an toàn

Dây đai nhựa có độ bền cơ học cao với khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn, nên sẽ tăng độ an toàn khi sử dụng. Nó hiếm khi tự đứt, thường khi muốn dỡ kiện hàng, người ta phải sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để cắt bỏ loại dây đai này. Nhờ đó, khi sử dụng dây đai nhựa có thể tránh các tai nạn nguy hiểm như dây đai bị đứt và bật ra, gây thương tích nguy hiểm cho những người đứng gần.

 

  • Tính ổn định

Dây đai nhựa PP có khả năng siết chặt hàng hóa, đảm bảo tính ổn định nhất định khi đóng gói và vận chuyển hàng hoá.  Nhờ đó, khi di chuyển nhanh hoặc có va chạm mạnh, hàng hoá cũng không bị xê dịch hay va chạm, không làm hư hỏng, xây xước hàng hóa.

 

Dây đai nhựa màu xám

Dây đai nhựa màu xám

Cuộn dây đai nhựa đóng thùng giá rẻ được bán ở đâu? 

Với những ưu điểm của cuộn dây đai nhựa đóng thùng đã được nêu ở trên, đây chắc hẳn là một sản phẩm được nhiều đơn vị ưu tiên lựa chọn sử dụng để đóng gói các thùng hàng. Để mua sản cuộn dây đai nhựa đóng thùng giá rẻ mà chất lượng cao, quý khách có thể liên hệ Công ty Thu Hồng qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được hỗ trợ. 

 

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận