Cuộn mút xốp foam trắng dùng để làm gì và mua ở đâu?

11/09/2024 | 21 |
0 Đánh giá

Khi bạn bọc hàng để gửi cho khách hay bất kỳ ai thì cũng không thể thiếu các loại mút xốp đúng không? Vật dụng này sẽ giúp hàng hóa của bạn được bảo vệ tốt nhất trên đường di chuyển, để khi đến tay người nhận, nó vẫn nguyên vẹn và đẹp đẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cuộn mút xốp foam trắng dùng để làm gì và mua ở đâu qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Xốp Pe đóng hàng (giao hỏa tốc)

Tìm hiểu cuộn mút xốp foam trắng

Mút xốp foam trắng là loại xốp chuyên dùng để bọc hàng được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh LDPE cao cấp. Quá trình sản xuất, nguyên liệu nhựa ban đầu được thổi nóng với khí gas, hình thành những hạt khí li ti, tạo thành màng xốp có độ dẻo dai, mềm mại và khả năng đàn hồi tốt.


Mút xốp foam trắng bảo vệ hàng hóa

Mút xốp foam trắng bảo vệ hàng hóa

Hiện nay, mút xốp foam trắng là loại vật liệu đóng gói phổ biến nhất, mang lại nhiều công dụng và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống khác nhau. Loại xốp bọc hàng này có nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ hơn so với nhiều loại vật liệu khác, màu trắng đồng nhất giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm khi dùng để đóng gói hàng hóa,...

Các cuộn mút xốp foam trắng thông thường sẽ có độ dày 3mm, chiều rộng cuộn khoảng 1m, chiều dài cuộn 100m. Tổng trọng lượng của cuộn màng này thường là 6kg. Khi mua lẻ tại các cửa hàng vật liệu nhựa, bạn có thể yêu cầu chủ cửa hàng kinh doanh cắt thành từng phần có độ dài phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Xốp bọc hàng giá rẻ ( lót sàn )

Xốp bọc hàng giá rẻ ( lót sàn )

Cuộn mút xốp foam trắng dùng để làm gì và mua ở đâu?

Cuộn mút xốp foam trắng được dùng để bọc, đóng gói bất kỳ loại hàng hóa nào trước khi vận chuyển. Tùy vào đặc tính của từng loại hàng hóa, bạn có thể đóng gói hàng hóa với nhiều lớp hoặc sử dụng các màng xốp có độ dày khác nhau. Một số ứng dụng nổi bật của loại mút xốp foam trắng này như sau:

  •  Mút xốp foam trắng dùng để đóng gói và vận chuyển các loại trái cây tiêu thụ trong và ngoài nước. Khi sử dụng, chúng thường được đục lỗ để thùng trái cây thoáng khí hơn, tránh bị hầm hơi trong quá trình vận chuyển.
  • Mút xốp foam trắng được dùng để bọc các linh kiện điện tử, sản phẩm công nghệ khi giao hàng.
  • Mút xốp foam trắng được dùng để bọc các loại chai lọ mỹ phẩm, gia vị bằng nhựa hoặc thủy tinh để hạn chế tình trạng nứt vỡ khi vận chuyển.


Vật liệu đóng gói Mút xốp trắng Pe

Vật liệu đóng gói Mút xốp trắng Pe

Nếu bạn là người kinh doanh online, vận chuyển hoa quả, một đơn vị bán lẻ vật liệu nhựa hay đơn giản bạn chỉ là người tiêu dùng cần sử dụng mút xốp foam trắng, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng để được mua hàng chất lượng cao với giá tốt nhất.

Để tư vấn đặt hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Kho sỉ Thu Hồng qua Số điện thoại zalo: 0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi “cuộn mút xốp foam trắng dùng để làm gì và mua ở đâu?”, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận