Cuộn mút xốp nổ bọc hàng giá tốt

30/08/2024 | 39 |
0 Đánh giá

Xốp nổ bọc hàng có lẽ là thứ bạn thường thấy trong việc mua sắm online ngày càng phổ biến. Chúng thường được sử dụng để bọc bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển đến tay khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cuộn mút xốp nổ bọc hàng giá tốt qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Mút Xốp hơi chống va đập

Mút xốp nổ bọc hàng là gì?

Mút xốp nổ bọc hàng hay còn gọi là xốp hơi, bong bóng khí là một loại vật liệu được làm từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Nó thường có màu trắng trong, cấu tạo bao gồm 1 lớp màng nilon phẳng và những hạt bong bóng khí căng tròn, có khả năng chống sốc, giảm tác động của lực va đập từ bên ngoài cực kỳ tốt.


Mua online bọc chống sốc chất lượng 

Mua online bọc chống sốc chất lượng 

Kích thước của bong bóng khí ở mỗi loại màng xốp nổ sẽ khác nhau. Sự khác nhau này sẽ phù hợp với tính chất, đặc điểm của từng loại sản phẩm, hàng hóa riêng biệt. Nhìn chung, chúng đều được sử dụng với mục đích bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển, hạn chế những trầy xước, méo mó, đổ vỡ do sự va đập trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, mút xốp nổ bọc hàng còn có loại 2 lớp và loại 3 lớp. Tuy nhiên, những loại này thường ít được sử dụng hơn hoặc sử dụng với những mục đích khác như chống ồn, cách nhiệt,...


Xốp bọc hàng chống sốc an toàn 

Xốp bọc hàng chống sốc an toàn

Ưu điểm của mút xốp nổ bọc hàng

Xốp nổ bọc hàng được sử dụng cực kỳ phổ biến trên thị trường hiện nay, bởi chúng mang nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Khả năng bảo vệ sản phẩm: Các hạt khí được bơm căng tròn giúp hàng hóa được bảo vệ một cách tối đa, hạn chế hậu quả do sự rung lắc trong quá trình di chuyển. Vì vậy, chúng thường được ưu tiên sử dụng để bảo vệ các loại hàng hóa dễ vỡ như chai lọ thủy tinh, bát sứ, mỹ phẩm và các loại hàng hóa giá trị cao như đồ điện tử, công nghệ,...
  • Độ bền cao: Loại mút xốp nổ này có độ bền và dẻo dai, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và có thể tái sử dụng nhiều lần nếu như những bong bóng hơi không bị xịt quá nhiều.
  • Tính dễ sử dụng: Bạn có thể dễ dàng cắt nhỏ mút xốp nổ theo từng kích thước phù hợp để bọc hàng hóa sao cho đủ an toàn và không bị lãng phí.
  • Khả năng chống thấm nước: Khi được bọc kín và cố định bởi mút xốp nổ, bạn có thể yên tâm hàng hóa, sản phẩm của bạn luôn được khô ráo và sạch sẽ.


Màng xốp chống rung lắc va đập

Màng xốp chống rung lắc va đập

Cuộn mút xốp nổ bọc hàng giá tốt mua ở đâu?

Công ty Thu Hồng là nhà sản xuất và cung cấp hàng loạt các loại mút xốp nổ đủ chủng loại và kích thước ra thị trường. Với cam kết về chất lượng và giá cả, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp cuộn mút xốp nổ bọc hàng giá tốt cho các đại lý trên toàn quốc.

Để đặt hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng Số Điện Thoại Zalo:0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

💟Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận