Cuộn quấn màng PE giá sỉ rẻ cạnh tranh

16/11/2023 | 136 |
0 Đánh giá

Nền kinh tế phát triển khiến cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên thị trường ngày càng lớn. Cuộn quấn màng PE là một vật dụng thường được dùng để quấn, đóng gói, cố định hàng hóa với nhiều ưu điểm nổi trội so với những dụng cụ khác. Cùng tìm hiểu cuộn quấn màng PE giá sỉ rẻ cạnh tranh qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe quấn hàng màu xanh

Màng pe quấn hàng

Màng pe bọc hàng hóa

Những đặc điểm của cuộn quấn màng PE

Màng PE được hình thành bởi loại nguyên liệu chính là hạt nhựa PE nguyên sinh, vì vậy mà các đặc điểm của nó khá tương đồng với những đặc điểm của hạt nhựa PE, cụ thể:

 

  • Màng PE có màu trắng trong suốt, không mùi: điều này sẽ không gây cản trở khả năng quan sát của những người giao nhận đơn hàng hóa và đặc điểm không mùi sẽ không gây ảnh hưởng đến những người lao động thường xuyên phải làm việc với màng PE.
  • Màng PE có tính chất không dẫn điện, không dẫn nhiệt: Đặc điểm này giúp hàng hóa được bảo vệ tốt hơn, không bị ảnh hưởng bởi điện, nhiệt hay các tác nhân khác đến từ bên ngoài, đặc biệt là khi hàng hóa bên trong là những linh kiện điện tử,...

 

Màng pe 6kg lõi 1kg

Màng pe 6kg lõi 1kg

  • Màng PE có độ bền cao và khả năng co dãn tốt: Đặc điểm này giúp màng PE thực hiện tốt nhiệm vụ của nó khi vận chuyển hàng hóa, giúp cố định hàng hóa chắc chắn, hạn chế những rung lắc hay rơi đổ làm hư hỏng hoặc trầy xước các sản phẩm bên trong.
  • Màng PE có khả năng chịu nhiệt tốt: Thông thường, màng PE có nhiệt độ nóng chảy cao lên đến 120 độ C và nhiệt độ hóa thủy tinh thấp tới -100 độ C. Nhờ đặc điểm này, màng PE vẫn bền chắc và làm tốt chức năng của mình dù ở trong những môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ.
  • Màng PE chống thấm nước và ít xảy ra các phản ứng hóa học: Với khả năng này, hàng hóa được bọc dưới các lớp màng PE sẽ được bảo vệ tốt và không bị ảnh hưởng đến chất lượng. 

 

Màng pe quấn máy màu vàng

Màng pe quấn máy màu vàng

Phân loại màng quấn PE

Có khá nhiều cách để phân loại màng quấn PE, tuy nhiên, cách đơn giản nhất có lẽ là chia sản phẩm này thành màng PE quấn tay và màng PE quấn máy. Phân biệt màng PE quấn tay và quấn máy dựa vào một số đặc điểm như sau:

 

  • Màng PE quấn tay: Đây là những cuộn màng khá nhỏ và có thể dễ dàng thao tác bằng tay để quấn. Kích thước của nó thường chỉ rộng 25 - 100cm, trọng lượng từ 1 - 4.5kg, độ dày dao động trong khoảng 10 - 17 micromet. Bên cạnh đó, để hạn chế trọng lượng quá nặng gây cản trở quá trình quấn màng bằng tay, lõi thường được thiết kế có đường kính khá nhỏ và trọng lượng chỉ khoảng 0.5 - 0.8kg. 
  • Màng PE quấn máy: Đây là những cuộn màng có kích thước lớn hơn, cụ thể, khổ rộng cuộn từ 50cm - 150cm, trọng lượng từ 6kg - 16kg, độ dày từ 20 - 30 micromet. Cùng với đó, lõi của những cuộn PE quấn máy cũng to và nặng hơn, đường kính lõi khoảng hơn 70mm và trọng lượng lõi từ 1kg - 1,4kg, kích thước lõi này sẽ phù hợp với trục quấn của máy quấn màng.

 

Màng pe màu 50cm

Màng pe màu 50cm

Cuộn quấn màng PE giá sỉ rẻ cạnh tranh mua ở đâu?

Có thể thấy, màng PE có nhiều đặc điểm nổi trội để trở thành lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai có nhu cầu đóng gói, cố định hàng hóa. Để mua cuộn quấn màng PE giá sỉ rẻ cạnh tranh, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Công ty Thu Hồng qua website hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530

 

Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu đóng gói giá rẻ cùng với đó là chất lượng luôn được đảm bảo mà các bạn nên tham khảo.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận