Đạn xỏ nhựa giá rẻ tận gốc ship tận nhà

21/08/2024 | 37 |
0 Đánh giá

Hiện nay, thị trường có khá nhiều loại dây đeo nhãn mác cho hàng hóa kinh doanh. Tuy nhiên, đạn xỏ nhựa vẫn là lựa chọn được ưu tiên nhiều nhất, bởi tính tiện lợi và giá thành giá rẻ. Ở bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đạn xỏ nhựa giá rẻ tận gốc ship tận nhà nhé!


Clip: Đoạn xỏ,dây treo nhãn mác

Đạn xỏ nhựa là gì?

Đạn xỏ nhựa còn có nhiều tên gọi khác như dây treo nhãn mác bằng nhựa hay ti xỏ nhựa gắn tag mác. Đạn xỏ nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền chắc ổn định, dẻo dai và khó bị đứt gãy. Sử dụng đạn xỏ nhựa để gắn tag mác sẽ giúp hạn chế tình trạng thông tin sản phẩm bị rơi rớt ra ngoài trong quá trình vận chuyển, bày bán, kinh doanh.


Đoạn xỏ nhựa gắn tag mác

Đoạn xỏ nhựa gắn tag mác

Đạn xỏ nhựa phù hợp sử dụng để gắn tag mác cho hầu hết các loại hàng hóa, từ quần áo, giày dép, túi xách cho đến các sản phẩm gia dụng. Gắn tag mác chứa đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sẽ giúp tăng độ uy tín của doanh nghiệp, giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của bạn một cách dễ dàng hơn.

Tùy vào kích thước hàng hóa, nhu cầu sử dụng cũng như sở thích thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn đạn xỏ nhựa màu trắng hoặc đen. Ngoài ra, kích thước của loại đạn xỏ này cũng khá đa dạng, từ 9cm, 14cm, 19cm, 24cm,...


ảnh: minh họa đoạn xỏ nhựa 

ảnh: minh họa đoạn xỏ nhựa 

Cấu tạo của đạn xỏ nhựa

Đạn xỏ nhựa có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm hai phần chính là đầu xỏ và đuôi xỏ. Trong đó, phần đầu xỏ nhựa được thiết kế với hai dạng phổ biến là đầu tròn hoặc đầu nhọn, đi kèm phía sau là hai nốt tròn, giữa chúng có những khoảng cách theo quy định. Nốt tròn này nhằm mục đích giữ cố định phần đầu xỏ sau khi đã luồn vào đuôi xỏ. Phần đuôi xỏ nhựa sẽ có một khoen lỗ tròn và thu hẹp dần về phía đuôi.

Nhờ có cấu tạo này, khi sử dụng, bạn chỉ cần xỏ luồn sợi dây một cách dễ dàng và nhanh chóng để gắn tag mác sản phẩm.


Đoạn ti xỏ,treo nhãn mác 

Đoạn ti xỏ,treo nhãn mác 

Đạn xỏ nhựa giá rẻ tận gốc ship tận nhà mua ở đâu?

Đạn xỏ nhựa thường có giá thành rẻ hơn so với các loại đạn xỏ khác. Tuy nhiên, để tiết kiệm thêm một phần chi phí, bạn hãy tham khảo Công ty Thu Hồng để mua đạn xỏ nhựa giá rẻ tận gốc ship tận nhà. Chúng tôi cam kết cung cấp mức giá cạnh tranh nhất, đảm bảo chất lượng và giao hàng tận nơi cho quý khách..

Để mua đạn xỏ nhựa với giá ưu đãi, vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua Số điện thoại Zalo: 0937.583.530 để được tư vấn chi tiết!

💟Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận