DÂY ĐAI BUỘC KIỆN HÀNG NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ SỈ RẺ NHẤT

31/07/2024 | 59 |
0 Đánh giá

Dây đai buộc kiện hàng phổ biến nhất là loại làm từ nhựa PP hoặc PET, đáp ứng nhu cầu đóng gói, vận chuyển các kiện hàng từ nhỏ đến lớn, từ nặng đến nhẹ của các cá nhân doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại dây đai buộc kiện hàng nhiều kích thước giá sỉ rẻ nhất qua bài viết hôm nay nhé!

Clip: Dây đai nhựa tại Bình Chánh

Các loại dây đai buộc kiện hàng

Dây đai đóng gói là một vật liệu thiết yếu trong ngành vận chuyển và đóng gói, giúp cố định và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại dây đai buộc kiện hàng như dây đai nhựa PET, dây đai nhựa PP, dây đai composite, dây đai thép, dây đai vải,... Tuy nhiên, loại dây đai buộc kiện hàng phổ biến nhất hiện nay là dây đai nhựa PET và PP, cụ thể:

  • Dây đai nhựa PET

Loại dây đai này có độ bền cao, chịu được lực kéo và lực nén lớn. Nó có khả năng chống rung tốt, bảo vệ hàng hóa khỏi hư hỏng do rung lắc nên rất phù hợp để đóng kiện hàng gốm sứ, thủy tinh, gạch nung, gạch hóa,...Dây đai PET có độ đàn hồi cao, giúp ôm sát hàng hóa và cố định chắc chắn trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, nó còn có khả năng chịu nhiệt tốt, sử dụng được trong môi trường có nhiệt độ cao. Tuy nhiên, dây đai nhựa PET có giá thành cao hơn so với dây đai PP và khó tháo gỡ hơn trong quá trình sử dụng. Dây nhựa PET có độ dày từ 0.8mm đến 1.5mm, bề rộng sợi dây khoảng 12mm đến 19mm.

Dây đai buộc kiện hàng màu xanh

Dây đai buộc kiện hàng màu xanh

  • Dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP là loại có giá thành rẻ hơn so với dây đai PET. Loại nhựa này có khả năng chịu nước tốt, sử dụng được trong môi trường ẩm ướt. Nó có độ bền cao, chịu lực tốt nhưng được đánh giá là không bằng dây PET nên phù hợp để đóng gói các kiện hàng có trọng lượng từ nhỏ đến trung bình, kích thước vừa phải. Dây đai PP có nhiều màu sắc, dễ dàng phân biệt và lựa chọn như đen, trắng, đỏ, vàng, xanh,... Dây PP có độ dày khoảng 0.5 đến 0.8mm, độ rộng của dây khoảng 11.5 đến 13.5mm.

Dây đai nhựa chất lượng giá sỉ

Dây đai nhựa chất lượng giá sỉ

Dây đai buộc kiện hàng nhiều kích thước giá sỉ rẻ nhất mua ở đâu?

Dây đai nhựa rất dễ tìm mua ở các cửa hàng, có mặt ở tất cả địa phương trên cả nước. Tuy nhiên, để mua dây đai buộc kiện hàng nhiều kích thước giá sỉ rẻ nhất thì bạn nhất định phải đến Công ty Thu Hồng. Đây là nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại dây đai với giá cực kỳ tốt, chất lượng sản phẩm cao.

Để tham khảo thông tin hoặc đặt hàng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng qua Số Phone Zalo: 0937.583.530 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận