Dây đai nhựa buộc hàng giá sỉ rẻ ưu đãi nhất

25/12/2023 | 78 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa buộc hàng là một dụng cụ hết sức cần thiết để hỗ trợ cố định hàng hóa cho quá trình vận chuyển dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Cùng tìm hiểu về dây đai nhựa buộc hàng giá sỉ rẻ ưu đãi nhất qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video dây đai nhựa màu xám giá tốt

Dây đai nhựa vàng đóng hàng

Dây đai nhựa vàng đóng hàng

Dây đai nhựa buộc hàng có gì đặc biệt?

Dây đai nhựa buộc hàng là một vật liệu dùng để cố định hàng hóa chắc chắn, chuyên nghiệp, được nhiều cá nhân và các doanh nghiệp vận chuyển tin dùng. Loại dây này phổ biến với chất liệu nhựa PP hoặc nhựa PET, mang đến nhiều ưu điểm nổi trội để đáp yêu cầu sử dụng trong công tác buộc, chằng nịt hàng hóa trước khi vận chuyển.

 

Đặc biệt nhất phải nói đến độ bền và khả năng chịu lực của sản phẩm này. Nó cực kỳ khó bị đứt, gãy trong quá trình sử dụng. Dây PP và dây PET đều có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, không bị biến dạng khi nhiệt độ hay thời tiết thay đổi. Bên cạnh đó, loại dây này cũng có độ dẻo dai và đàn hồi phù hợp để bạn có thể dễ dàng thao tác buộc, chằng nịt, cố định hàng hóa. 

 

Dây đai nhựa đóng hàng chắc chắn an toàn

Dây đai nhựa đóng hàng chắc chắn an toàn

Với các cuộn dây lớn nặng từ 10 đến 20kg, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng dây đai nhựa khi cố định, buộc chặt các sản phẩm có kích thước quá khổ như vật liệu xây dựng hay đồ nội thất,...

Dây đai nhựa phù hợp với những loại hàng hóa gì?

Dây đai nhựa có khá nhiều phân loại về kích thước. Chẳng hạn như chiều rộng từ 9mm, 12mm, 15mm đến 18mm và độ dày 0.6 mm đến 1mm,... Bạn có thể tùy ý lựa chọn những loại dây phù hợp với từng đặc điểm của hàng hóa cần được cố định. 

 

Dây đai nhựa chuyên dùng để đóng gạch, đóng thùng hàng

Dây đai nhựa chuyên dùng để đóng gạch, đóng thùng hàng

Với các loại vật liệu xây dựng như sắt, thép có kích thước to lớn và trọng tải nặng, bạn có thể sử dụng dây đai PET với chiều rộng 18mm và độ dài 1mm để cố định tốt hơn.

 

Còn với các loại hàng hóa thông thường, có kích thước vừa phải, bạn có thể sử dụng dây đai PP với chiều rộng 10mm và độ dài 0,6 mm để tiết kiệm chi phí hơn.

 

Dây đai PP và dây PET đều có nhiều màu sắc phong phú nên bạn có thể tận dụng điều này để phân loại hàng hóa trên mỗi chuyến xe. Giúp quá trình phân phối hàng hóa diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.

 

Như vậy, có thể nói dây đai nhựa phù hợp với hầu hết mọi loại hàng hóa từ kích thước nhỏ đến lớn, trọng lượng từ nhẹ đến nặng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong công việc và cuộc sống hàng ngày nhé.

 

Dây đai giúp chịu lực tốt, không lo bị đứt gãy

Dây đai giúp chịu lực tốt, không lo bị đứt gãy

Dây đai nhựa buộc hàng giá sỉ rẻ ưu đãi nhất mua ở đâu?

Để mua được dây đai nhựa buộc hàng giá sỉ rẻ ưu đãi nhất, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng. Bởi đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh doanh mặt hàng dây đai nhựa trên thị trường miền Nam nước ta. 

 

Với các chính sách giá ưu đãi và chất lượng sản phẩm luôn được chọn lọc tốt nhất, Công ty Thu Hồng luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng vật liệu đóng gói trên thị trường trong nước.

 

Hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất về sản phẩm dây đai nhựa nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận