Dây đai nhựa chịu lực siêu tốt chịu lực giá sỉ rẻ

18/06/2024 | 97 |
0 Đánh giá

Một sản phẩm đóng gói hàng hóa chắc chắn mà bạn nên lựa chọn là dây đai nhựa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây đai nhựa chịu lực siêu tốt chịu lực giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa buộc hàng chịu lực giá cạnh tranh

 Giá dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa nhiều màu giá tốt

Dây đai nhựa chịu lực

Dây đai nhựa là sản phẩm chuyên dùng để cố định hàng hóa, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và tránh bị mất cắp, thất lạc trong thời gian lưu trữ tại kho bãi. Nhờ có độ bền và khả năng chịu lực cực kỳ tốt, hàng hóa được cột bởi dây đai nhựa sẽ ít bị hư hỏng, trầy xước do sự rung lắc trên đường di chuyển. Loại dây đai này cũng có khả năng chịu nhiệt rất tốt, có thể cố định chắc chắn hàng hóa dù ở trong môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ cao. Sản phẩm này còn có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu đóng gói và hạn chế rác thải trong môi trường.

 Dây đai nhựa PP TPHCM

Dây đai với nhiều kích thước khác nhau

Có hai loại dây đai nhựa đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường là dây đai nhựa PP và PET. Chúng được sản xuất từ quá trình nóng chảy các hạt nhựa PP nguyên chất hoặc nhựa PET chất lượng cao. Mỗi loại dây sẽ mang những ưu điểm, nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng loại hàng hóa. 

Nên chọn loại dây đai nhựa nào cho hàng hóa của bạn? 

Nếu bạn cần đóng gói và vận chuyển các loại hàng hóa có trọng lượng và kích cỡ trung bình, không có sự tiếp xúc với các hóa chất trong quá trình vận chuyển thì nên chọn dây đai nhựa PP. Bởi nó có độ bền tốt, có thể chịu được lực va đập nhưng thường gặp khó khăn trong môi trường có hóa chất.

 

 Dây đai nhựa có máy loại

Dây đai có thể được in logo thương hiệu

Còn nếu bạn cần vận chuyển các loại hàng hóa nặng hoặc có hình dáng cồng kềnh và có thể phải tiếp xúc với hóa chất thì nên lựa chọn dây đai nhựa PET. Loại dây này thường không phản ứng với hóa chất và có độ bền cực kỳ tốt nên phù hợp với các hàng hóa nặng.

Mua dây đai nhựa chịu lực siêu tốt chịu lực giá sỉ rẻ ở đâu?

Dây đai nhựa đang là lựa chọn hàng đầu của các đơn vị vận chuyển hàng hóa nhờ mang có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao,... Nếu đang muốn mua dây đai nhựa chịu lực siêu tốt chịu lực giá sỉ rẻ, bạn có thể tham khảo bảng giá của công ty Thu Hồng.

 

 Dây đai thùng carton

Dây đai nhựa pet chịu lực siêu tốt

Đây là đơn vị chuyên kinh doanh các loại dây đai nhựa đủ màu sắc, độ dày, kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Bên cạnh đó, giá sản phẩm của chúng tôi luôn được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường.

Để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận