Dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng

18/01/2024 | 81 |
0 Đánh giá

Khi nói đến những công cụ dùng để buộc, đóng, cố định hàng hóa, nhất định phải nhắc đến dây đai nhựa PP và PET. Đây là những loại dây đai chuyên dùng để đóng gói hàng hóa, có nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu về dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video dây đai nhựa giá sỉ tại xưởng TP.HCM

Dây đai nhựa màu trắng 

Dây đai nhựa màu trắng 

Thông tin cơ bản về dây đai nhựa đóng hàng

Dây đai nhựa đóng hàng là loại vật liệu đóng gói quen thuộc, được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của gia đình và cả trong các doanh nghiệp. Với khả năng chịu lực tốt, bền bỉ, chắc chắn và sự tiện lợi mà dây đai nhựa mang lại, nó đã mang lại những hiệu quả rất lớn trong quá trình đóng hàng. 

 

Hai loại dây đai nhựa phổ biến nhất hiện nay bao gồm dây đai nhựa PP và PET. Tên gọi của chúng cũng chính là loại nguyên liệu chính tạo nên những loại dây đai này. Cả hai loại dây đai này đều có khả năng chịu tải cao, đáp ứng hầu hết các mục đích sử dụng của người dùng. 

 

Dây đai nhựa đóng gói hàng hóa chắc chắn

Dây đai nhựa đóng gói hàng hóa chắc chắn

Trong đó, dây đai nhựa PET có khả năng chịu tải cực kỳ tốt, có thể sử dụng để đóng gói, cố định các loại hàng hóa thông thường và cả các loại hàng hóa có trọng tải lớn và kích thước to, cồng kềnh như sắt thép, vật liệu xây dựng, đồ đạc nội thất,...

 

Còn dây đai nhựa PP thì thường được sử dụng để đóng gói các kiện hàng hóa thông thường, có kích thước vừa phải, trọng tải từ nhỏ đến vừa. Loại dây PP này có giá thành rẻ và đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường nên có lượng tiêu thụ mỗi ngày vô cùng lớn.

Dây đai nhựa màu xanh dương

Một số ưu điểm của dây đai nhựa đóng hàng

Một sản phẩm được thị trường tiêu thụ mạnh mẽ, người dùng sử dụng phổ biến trong công việc và cuộc sống thì chắc chắn sản phẩm đó mang lại nhiều ưu điểm. Một số ưu điểm của dây đai nhựa đóng hàng có thể kể đến như:

 

  • Độ bền cao: Dây đai nhựa buộc hàng có độ bền cao, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ việc đóng gói các kiện hàng nhỏ, nhẹ thông thường cho đến các kiện hàng to lớn và tải trọng lớn.
  • Khả năng chịu lực tốt: Dây đai nhựa có khả năng chịu lực tốt, ít bị biến dạng hay co dãn khi sử dụng đóng hàng. Đặc biệt, chúng rất khó đứt, rách dù có bị tác động mạnh, vì thế nên hàng hóa được đảm bảo an toàn khi vận chuyển và phân phối.
  • Khả năng chịu nhiệt: Dây đai nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt nên có thể cố định hàng hóa chắc chắn dù ở trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt.
  • Giá thành rẻ: Dây đai nhựa là lựa chọn hàng đầu để đóng hàng giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ cho các doanh nghiệp.

 

Dây đai nhựa màu cam

Mua dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng

Dây đai nhựa được phân phối rộng rãi trên thị trường, với nhiều nhãn hiệu và giá thành khác nhau. Để mua dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tại xưởng, quý khách có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530.

 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp, kinh doanh dây đai nhựa các loại với chất lượng tốt nhất và giá thành rất cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Nhờ các chương trình ưu đãi về giá, đi kèm với các chính sách hỗ trợ giao hàng, đổi trả linh hoạt, Công ty Thu Hồng luôn là điểm đến tin cậy của nhiều đại lý, đơn vị nhập sỉ dây đai nhựa và các vật liệu đóng gói khác. 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận