Dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tận xưởng

03/05/2024 | 99 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa là một sản phẩm đang có lượng tiêu thụ vô cùng lớn hiện nay. Vì vậy mà các đại lý bán buôn, bán lẻ tại các địa phương có nhu cầu nhập sỉ loại dây đai này khá nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tận xưởng qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa đóng hàng giá tốt

Dây đai nhựa xanh dương

Dây đai nhựa đóng hàng có mấy loại?

Dây đai nhựa là một vật dụng dùng để cột đóng gói kiện hàng vô cùng phổ biến trong đời sống cũng như công việc vận chuyển hàng hóa. Dựa vào nguyên liệu sản xuất, thị trường hiện đang phân dây đai nhựa thành 2 loại:

  • Dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP là loại được làm từ chất liệu nhựa Polypropylene, viết tắt là PP. Loại dây này có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, độ đàn hồi tốt giúp hàng hóa được cố định, nịt chặt chẽ. Dây đai nhựa PP có nhiều màu sắc phong phú như vàng, trắng, xanh lá, xanh dương, đỏ,... So với dây đai nhựa PET thì dây đai nhựa PP có giá thành rẻ hơn nhưng độ bền kéo, khả năng chịu nhiệt lại thấp hơn dây đai nhựa PET. Vì vậy mà dây đai nhựa PP thường phù hợp để đóng gói các loại hàng hóa có trọng lượng vừa phải và kích thước không quá lớn.

 

Dây đai nhựa xanh lá

Dây đai nhựa xanh lá

  • Dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET là loại dây được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp Polyester, viết tắt là PET. Loại dây này phổ biến nhất với màu xanh lá cây, có các đường gân tạo nhám để có độ ma sát tốt hơn. Nó có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt hơn dây đai nhựa PP. Độ đàn hồi và giữ chặt hàng hóa khi đóng gói của dây đai nhựa PET cũng được đánh giá cao hơn. Đặc biệt, dây đai nhựa PET có khả năng chịu nhiệt tốt hơn, không dễ bị biến dạng khi tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao. Nhờ những đặc điểm này mà dây đai nhựa PET phù hợp để đóng gói hàng hóa có trọng lượng nặng và kích thước cao to hơn.

Dây đai nhựa sẵn hàng tại kho số lượng lớn

Dây đai nhựa sẵn hàng tại kho số lượng lớn

Ưu điểm dây đai nhựa đóng hàng

Hiện nay, dây đai nhựa đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn so với các loại dây đai thép. Đó là nhờ nó mang những ưu điểm như:

  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang đi, di chuyển đến những nơi có hàng hóa cần đóng gói. 
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần, nhờ độ bền tốt và ít bị biến dạng nên dây đai nhựa có thể được tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí. 
  • Giá thành rẻ, dây đai nhựa có trọng lượng nhẹ nên mỗi kg dây đai nhựa sẽ dùng được nhiều hơn dây đai thép, tính ra chi phí rẻ hơn rất nhiều.
  • An toàn hơn, sử dụng dây đai thép để đóng hàng có thể khiến bạn vô tình bị thương ở tay do thép có độ cứng và tính sắc nhọn. Còn dây đai nhựa bạn sẽ ít khi gặp chấn thương hơn.

 

Dây đai pet xanh lá

Dây đai pet xanh lá

Mua dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tận xưởng ở đâu?

Để mua dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tận xưởng, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dây đai nhựa với đủ màu sắc và kích thước, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận