Dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tốt nhất chất lượng nhất

01/11/2023 | 90 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa đóng hàng đang là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến để cố định chắc chắn hàng hóa. Bạn là dân kinh doanh thường xuyên phải giao hàng cho khách mà không biết mua sỉ dây đai nhựa ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu về dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tốt nhất chất lượng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa giá tốt nhất TP.HCM

dây đai vàng

Dây đai nhựa pp vàng

Dây đai nhựa đóng hàng là gì?

Hiện nay, xu hướng mua bán hàng hóa online rồi ship hàng đến tận nhà đang nở rộ, để được lòng khách hàng và đủ sức cạnh tranh trên thị trường thì công tác đóng gói và vận chuyển hàng hóa cũng rất quan trọng. Để hàng hóa được cố định, nịt chắc chắn và chuyên nghiệp, giải pháp tối ưu được nhiều cửa hàng lựa chọn chính là dây đai nhựa.

 

Với giá thành rẻ mà chất lượng mang lại rất tốt, đảm bảo nhu cầu và mục đích sử dụng trong nhiều trường hợp nên dây đai nhựa được ứng dụng khá rộng rãi. Đây là loại dây có thể chịu lực lên đến 6000-8000N, chịu nhiệt cực kỳ tốt và rất bền, có thể tái sử dụng nhiều lần nên có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thêm một phần chi phí. 

 

Dây đai in logo

Dây đai nhựa in logo

Loại dây này thường được bán với những phân loại cuộn khá phong phú theo trọng lượng, kích thước hay chất liệu. Khách hàng có thể lựa chọn loại dây với kích thước, màu sắc, chất liệu phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

Dây đai nhựa đóng hàng loại nào tốt?

Hiện nay, thị trường đang phổ biến với hai loại dây đai nhựa làm từ nhựa PP và nhựa PET. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau và có thể phù hợp với từng loại hàng hóa khác nhau nên rất khó để đánh giá được dây đai nhựa đóng hàng loại nào tốt. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào mục đích mua và sử dụng của mình để chọn loại dây đai phù hợp. 

 

Dây đai nguyên sinh

Dây đai nhựa nguyên sinh

Ví dụ: nếu bạn làm việc ở công trình xây dựng hay ở các công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dây PET sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn vì nó độ bền và chịu lực kéo cực kỳ tốt, phù hợp để cố định chắc chắn những loại hàng hóa nặng và có kích thước lớn như sắt, thép, gạch hay đồ nội thất, gỗ,... Còn nếu bạn chỉ vận chuyển các thùng hàng carton bình thường thì có thể lựa chọn dây PP để tiết kiệm chi phí mà chất lượng công việc vẫn được đảm bảo 100%.

 

Dây đai màu xám

Dây đai nhựa màu xám

Dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tốt nhất chất lượng nhất mua ở đâu?

Dây đai nhựa rất dễ tìm mua ở hầu hết các địa phương trên khắp cả nước, tuy nhiên để tìm được dây đai nhựa đóng hàng giá sỉ rẻ tốt nhất chất lượng nhất thì không hề dễ.

 

Bài viết này, chúng tôi xin bật mí cho bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dây đai nhựa và các loại vật liệu đóng gói hàng hóa khác như màng PE, màng xốp, xốp khí,... Đó chính là Công ty Thu Hồng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530.

 

Đây là nơi có thể đảm bảo cho bạn được hai yếu tố là giá sỉ rẻ tốt nhất và chất lượng nhất, bên cạnh đó, khi mua hàng ở đây bạn còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí trong phạm vi TP.HCM, hỗ trợ giao hàng đến các chành xe liên tỉnh nếu bạn ở xa, còn có chính sách đổi trả linh hoạt và sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ tư vấn viên. 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận