Dây đai nhựa đủ màu sắc giá sỉ rẻ cạnh tranh ưu đãi

13/11/2023 | 87 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa là một loại dây dùng để chằng nịt, cố định hàng hóa rất phổ biến vì độ tiện lợi và giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu xem đâu là nơi cung cấp dây đai nhựa đủ màu sắc giá sỉ rẻ cạnh tranh ưu đãi qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

 

Video dây đai nhựa pp đóng hàng

Dây đai nhựa pp xanh dương

Dây đai nhựa pp xanh dương

Dây đai nhựa có những màu nào?

Dây đai nhựa PP là sản phẩm quen thuộc, được sử dụng nhiều trong ngành bao bì, đóng gói và vận chuyển. Có hai loại dây đai nhựa chính, được làm từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh hoặc nhựa PET, sản phẩm này có dạng sợi hoặc đai dẹt, thường được dùng để nịt các thùng carton, cố định hàng hóa, sản phẩm một cách an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

Dây đai nhựa có độ bền cơ học cao, khó bị tác động làm rách, gãy nếu không có sự hỗ trợ của các vật dụng sắc nhọn khác. Khả năng chịu lực của dây đai nhựa rất tốt, đặc biệt là loại dây đai PET, nên chúng được ứng dụng để vận chuyển các loại vật liệu xây dựng như sắt thép hay đồ nội thất có kích thước to và nặng,...

 

Dây đai nhựa pet

Dây đai nhựa đóng hàng chất lượng cao

Dây đai nhựa còn có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, từ 100 đến 200 độ C, chúng cũng có khả năng chống thấm nước, chống oxi hóa,... nên có thể tồn tại lâu ở ngoài trời, không gây nguy hại đến hàng hóa.

 

Ngoài ra, dây đai nhựa PP thường được dập nổi caro ở hai mặt dây, còn dây PET lại có độ bóng bề mặt cao, trơn láng. Ở cả hai loại này đều có thể dễ dàng in logo, chữ ký và các dấu hiệu khác theo yêu cầu của đơn đặt hàng.

 

Màu sắc của loại dây nhựa này khá phong phú, chẳng hạn như đen, trắng, xanh, đỏ, vàng,... Các đơn đặt hàng lớn cũng có thể yêu cầu nhà sản xuất làm ra các sản phẩm dây đai có kích thước và màu sắc tự chọn.

 

Dây đai nhựa pp trắng sữa

Dây đai nhựa trắng sữa

Công dụng nổi bật của dây đai nhựa

Sử dụng dây đai nhựa rất tiện lợi nên nó được ứng dụng khá rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày và cả trong các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, xây dựng. Một số công dụng nổ bật của dây đai nhựa như:

 

  • Đóng gói đồ trong nhà: Các chồng sách cũ, quần áo cũ, các sản phẩm hay máy móc đã hỏng hoặc không thường xuyên sử dụng có thể được cố định bằng dây đai nhựa để chúng được gọn gàng nhất, khi tìm kiếm lại cũng rất dễ dàng.
  • Vận chuyển hàng hóa: Khi vận chuyển, hàng hóa cần phải được buộc chặt chắc chắn để tránh va đập và rung lắc, dù hàng hóa có kích thước to hay nhỏ, nặng hay nhẹ đều có thể sử dụng dây đai nhựa để cố định.
  • Phân loại hàng hóa: Màu sắc phong phú của dây đai nhựa có thể giúp phân biệt các loại hàng hóa với nhau hoặc phân biệt hàng hóa của đơn này và đơn khác.

 

Dây đai nhựa pet giá sỉ

Dây đai nhựa pet đóng gạch

Dây đai nhựa đủ màu sắc giá sỉ rẻ cạnh tranh ưu đãi mua ở đâu?

Bằng những chia sẻ ở phần trên, chắc hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy đây là một sản phẩm hữu ích cho cuộc sống và công việc của mình. Nếu có nhu cầu mua dây đai nhựa đủ màu sắc giá sỉ rẻ cạnh tranh ưu đãi, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và bán hàng bởi Công ty Thu Hồng. 

 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dây đai nhựa và các loại vật dụng đóng gói phổ biến khác trên khắp thị trường miền Nam với giá cả phải chăng và chất lượng luôn đảm bảo.

 

Công ty Thu Hồng rất mong được phục vụ quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận