Dây đai nhựa giá rẻ siêu tiết kiệm miễn phí vận chuyển

09/10/2023 | 105 |
0 Đánh giá

Ngày nay, dây đai nhựa là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều các doanh nghiệp sản xuất và giao hàng, khu công nghiệp, xưởng sản xuất,... Vậy bạn có biết ở đâu bán dây đai nhựa giá rẻ siêu tiết kiệm miễn phí vận chuyển không? Cùng chúng tôi đi tìm đáp án qua bài viết này nhé!

 

Video dây đai nhựa đóng hàng hóa chịu lựa tốt

 Dây đai nhựa PP TPHCM

Dây đai nhựa trắng

Dây đai nhựa dùng để làm gì?

Dây đai nhựa là sản phẩm được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, thường là nhựa PP hoặc PET. Sau quá trình sản xuất, thành phẩm là những cuộn dây dạng sợi hoặc loại dây đai dẹt nhằm mục đích hỗ trợ đóng gói và vận chuyển các thùng carton, hàng hóa một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

 

Loại dây đai nhựa PP thường được sử dụng để đóng gói, ràng buộc các thùng carton hàng hóa, máy móc có trọng lượng nhỏ và vừa. Còn dây đai PET có khả năng chịu lực tốt hơn được dùng để cố định, chằng nịt các pallet hàng hóa, đồ gốm sứ, vật liệu xây dựng như sắt, thép,... 

 

 Dây đai nhựa buộc hàng

Dây đai nhựa màu xám

Trong khi dây đai nhựa PET phổ biến với màu xanh lá thì dây đai nhựa PP lại có rất nhiều lựa chọn về màu sắc. Các doanh nghiệp có thể tận dụng điều này, dùng màu sắc dây đai để phân biệt các loại hàng hóa khác nhau, hỗ trợ phân phối, vận chuyển hàng hóa nhanh và thuận tiện hơn.

Lưu ý gì khi sử dụng dây đai nhựa?

Để sử dụng dây đai nhựa phát huy đúng hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

 

  • Chọn loại dây đai phù hợp với mục đích sử dụng: như đã phân tích ở phần trên, dây đai nhựa PET có khả năng chịu lực vượt trội hơn so với dây đai nhựa PP. Vì vậy, nếu hàng hóa của bạn có kích thước cồng kềnh và trọng tải lớn, hãy ưu tiên lựa chọn dây đai PET nhé.

 

Dây đai nhựa vàng

Dây đai nhựa vàng

  • Chèn thêm vật liệu khác ở các cạnh thùng: điều này sẽ giúp các doanh nghiệp hạn chế được tình trạng dây đai nhựa vô tình làm móp méo, thậm chí là rách thùng carton dây mất thẩm mỹ và thiếu chuyên nghiệp.
  • Cột đúng điểm đối xứng trọng tâm: khi cột, cố định hàng hóa ta cần cột đúng điểm đối xứng trọng tâm, ngay ngắn và gọn gàng để tránh sự xô lệch, đổ, ngã của các thùng hàng.  
  • Tận dụng và tái chế: dây đai nhựa là sản phẩm có thể tái chế sử dụng nhiều lần, vì vậy, sau khi sử dụng, bạn đừng vội vứt đi mà hãy gom lại và lấy ra sử dụng khi cần thiết.

Dây đai nhựa giá rẻ siêu tiết kiệm miễn phí vận chuyển

Với những chia sẻ ở trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ sử dụng dây đai nhựa hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Nếu muốn mua dây đai nhựa giá rẻ siêu tiết kiệm miễn phí vận chuyển với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, bạn có thể tham khảo Công ty Thu Hồng.

 

Dây đai pet

Dây đai pet

Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm dây đai đóng hàng và các loại vật liệu hữu dụng khác với chất lượng và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, công ty Thu Hông còn có chương trình giao hàng tận nơi miễn phí cho các khách hàng tại TP.HCM, hỗ trợ giao hàng đến các chành xe liên tỉnh cho khách hàng ở xa rất tiện lợi và nhanh chóng. 

 

Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua  SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và hướng dẫn nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận