Dây đai nhựa giá rẻ tại kho xưởng Bình Chánh, TP.HCM

27/10/2023 | 105 |
0 Đánh giá

Hiện nay dây đai nhựa đang phổ biến ở mọi nơi, tuy nhiên bạn đã biết nên mua dây đai nhựa giá rẻ tại kho xưởng Bình Chánh, TP.HCM ở đâu chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại dây đai nhựa và nơi cung cấp dây đai uy tín qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa màu xám giá rẻ cạnh tranh

Dây đai nhựa pp

Dây đai nhựa màu đen

Phân loại dây đai nhựa

Dây đai nhựa là loại vật liệu được sử dụng để cố định, nịt chặt các thùng hàng hóa để đảm bảo an toàn và tính nguyên vẹn cho các sản phẩm bên trong. Loại dây này đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề lĩnh vực, nhất là các doanh nghiệp giao hàng, dịch vụ chuyển nhà, công trình xây dựng,...

 

Trên thị trường hiện đang phổ biến với hai loại dây đai nhựa, bao gồm dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET, cụ thể:

  • Dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP là loại được sản xuất bởi những hạt nhựa PP, hay còn gọi là polypropylene. Dây này có khả năng chịu nhiệt tối đa khoảng 100 đến 140 độ C. Dây đai PP có độ bền khá tốt, chịu được lực kéo lên đến khoảng 2000 - 3000N.

 

dây đai nhựa đóng hàng

Dây đai nhựa đóng hàng chặt chẽ an toàn

Dây nhựa PP có chiều rộng phổ biến trong khoảng 9mm đến 16mm, độ dày trung bình 0,75mm, trọng lượng mỗi cuộn thường rơi vào khoảng 12kg bao gồm cả lõi. Về hình thức, dây đai nhựa PP thường có màu hơi xỉn và được dập nổi hình ca rô, các màu phổ biến như màu đen, xanh dương, trắng, đỏ, vàng. Dây PP có trọng lượng nhẹ hơn dây PET nên dễ nổi trên nước hơn dây PET. 

  • Dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET được làm từ những hạt nhựa PET, còn được gọi là polyethylene terephthalate. Dây PET có khả năng chịu nhiệt trong khoảng từ -90 độ C cho đến 200 độ C. Ở nhiệt độ 100 độ C, dây PET vẫn có thể giữ nguyên cấu trúc hóa học và hiệu suất cản hơi không thay đổi. Bởi vậy mà loại được biết đến là có độ an toàn cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng, có thể chịu lực căng cực kỳ tốt ,lên đến 6000N, thậm chí là 8000N. 

 

dây đai nhựa chất lượng cao, bền bỉ

Dây đai nhựa có nhiều kích thước khác nhau

Dây PET có kích thước dao động trong khoảng từ 9mm đến 25mm, chiều dày trung bình từ 1mm đến 1,2mm, trọng lượng trung bình mỗi cuộn dây đai nhựa PET là khoảng 20kg tính cả lõi. Hình thức dây PET thường trơn mịn, sáng bóng, điều này giúp đảm bảo không làm hư hỏng, trầy xước hàng hóa khi nịt bằng dây PET.

Nên sử dụng loại dây đai nhựa nào?

Để trả lời câu hỏi “nên sử dụng loại dây đai nhựa nào?”, bạn cần cân nhắc kỹ nhu cầu của mình để lựa chọn loại dây đai phù hợp. Bạn có thể cân lưu ý một vài yếu tố như:

 

  • Giá cả: Với những sự khác biệt đã được nhắc đến ở phần trên, hiện nay, dây PET đang có giá thành cao hơn dây PP.

 

  • Tính năng: Cả 2 loại dây đều có khả năng chịu lực và độ bền khá cao, nhưng với những hàng hóa nặng, to, cồng kềnh, bạn nên lựa chọn dây PET, còn những hàng hóa nhẹ và gọn thì có thể lựa chọn dây PP để tiết kiệm chi phí. 

 

dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET đỏ, đen

Dây đai nhựa giá rẻ tại kho xưởng Bình Chánh, TP.HCM mua ở đâu?

Để mua được dây đai nhựa giá rẻ tại kho xưởng Bình Chánh, TP.HCM, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhận sự tư vấn và hỗ trợ của Công ty Thu Hồng nhanh nhất.

 

Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại dây đai cho nhiều đại lý ở TP.HCM và các tỉnh miền Nam. Với sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, cùng với những chính sách hỗ trợ tận tâm, Thu Hồng đã và đang là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều khách sỉ lẻ các mặt hàng vật liệu đóng gói.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận