Dây đai nhựa giá rẻ tại xưởng Bình Chánh

29/09/2023 | 115 |
0 Đánh giá

 

Giải pháp đóng gói vận chuyển hàng hóa chắc chắn, an toàn tốt nhất hiện nay được gọi tên với dây đai nhựa giá rẻ tại xưởng Bình Chánh. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dây đai nhựa PP và PET cùng với những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này mang lại qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa chất lượng cao giá tốt

 Dây đai nhựa PP TPHCM

Dây đai nhựa vàng

Dây đai nhựa là gì?

Dây đai nhựa là vật liệu đóng gói, chằng nịt, cố định hàng hóa phổ biến hiện nay, được phân thành hai loại chính là dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET. Loại dây này là dạng dây dẹt, khổ rộng từ 1 - 2cm, được quấn đều bên thành từng cuộn tròn gọn gàng. Với khả năng chịu lực và độ bền chắc cao, dù vận chuyển hàng hóa bằng xe máy hay ô tô, dây đai nhựa vẫn luôn đảm bảo cố định chắc chắn và an toàn cho kiện hàng. 

 

Dây đai nhựa có khả năng chịu lực nổi bật, cụ thể: Dây PP có thể chịu được trọng lượng lên đến 200kg nên sẽ phù hợp hơn với các kiện hàng nhỏ, nhẹ hơn, trong khi đó, dây PET với khả năng chịu lực tốt với các kiện hàng lên đến 1800kg, thường được sử dụng để cột, cố định vật liệu xây dựng, pallet hàng hóa có lớn và nặng. 

 

 

 Dây đai nhựa PP TPHCM

Dây đai nhựa pp giá tại kho

Ưu điểm nổi bật của dây đai nhựa

Dây đai nhựa PP và PET hiện nay còn được lựa chọn thay thế cho các loại dây thép bởi công dụng tương đương nhưng lại mang lại những ưu điểm vượt trội như sau: 

 

  • Giá thành rẻ: so với các loại dây khác có cùng chức năng như dây thép, dây thừng,.. dây đai nhựa là loại vật liệu có giá thành rẻ với độ bề khá cao và có thể tái sử dụng nhiều lần mà chất lượng vẫn đảm bảo. 
  • Khả năng chịu lực tốt: như đã nhắc ở phần trên, dây đai PP có thể chịu tải lên lên đến 200kg, còn dây PET có khả năng chịu tải 1800kg, mọi người có thể tùy vào mực đích sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp. Loại dây này cũng có đồ bền chắc lâu dài dù để ở ngoài trời hay trong nhà nên rất an toàn cho các kiện hàng.

 

 Dây đai nhựa PP 15mm

Dây đai nhựa trắng sữa

  • Tính thẩm mỹ cao: sử dụng dây đai nhựa trong đóng gói hàng hóa giúp các tải hàng trông chuyên nghiệp và chắc chắn hơn. Đặc biệt, loại dây này có màu sắc khá phong phú, các đơn vị kinh doanh có thể chọn màu dây để đánh dấu các kiện hàng giúp việc phân phối diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 

  • An toàn: sử dụng dây đai nhựa PP và PET giúp hạn chế các vết xước không đáng có trên thùng hàng sản phẩm. Chúng cũng rất an toàn cho môi trường bởi những nguyên liệu sản xuất thân thiện và phân hủy nhanh. Dây đai nhựa cũng có tính an toàn cao hơn rất nhiều cho công nhân trực tiếp sử dụng và đóng hàng bởi độ mềm và trơn nhẵn.

 

 Dây đai nhựa PP 12mm

Dây đai pet đóng hàng

Dây đai nhựa giá rẻ tại xưởng Bình Chánh

Bài viết này đã cung cấp những thông tin liên quan và những ưu điểm nổi bật của dây đai nhựa đóng gói hàng hóa. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm dây đai nhựa PP hay PET, dưới đây là một địa chỉ kinh doanh uy tín mà bạn có thể tham khảo!

 

Công ty Thu Hồng là địa chỉ cung cấp dây đai nhựa giá rẻ tại xưởng Bình Chánh với giá cả siêu rẻ mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, công ty cũng hỗ trợ giao hàng và đổi trả linh hoạt, thoải mái cho mọi đơn hàng gần xa.

 

Nếu bạn người dân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu về sản phẩm này, xin hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé! 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận