Dây đai nhựa giá sỉ cạnh tranh tại Bình Chánh

04/04/2024 | 24 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa hiện đang là một trong những giải pháp đóng gói hàng hóa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Đây cũng là một sản phẩm tiềm năng, có thể mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho các đại lý chuyên kinh doanh các loại vật liệu đóng gói. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây đai nhựa giá sỉ cạnh tranh tại Bình Chánh qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa nguyên sinh trắng trong

Dây đai nhựa màu tím

Dây đai nhựa màu tím

Dây đai nhựa và những điều cần biết

Dây đai nhựa là một vật liệu dùng để đóng gói, cố định hàng hóa khi vận chuyển hoặc cất giữ. Hai loại dây đai nhựa đang được sử dụng phổ biến trên thị trường đó là dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET. Dây đai nhựa PP được cấu tạo từ chất liệu chính là các hạt nhựa PP (Polypropylene), còn dây đai nhựa PET được làm từ hạt nhựa PET (Polyethylene terephthalate). 

 

Cả hai loại dây đai nhựa này đều có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, có thiết kế dạng dây dẹt, dễ dàng thao tác cột cố định chắc chắn các kiện hàng. Chúng được đóng gói bằng cách cuộn tròn đều bên ngoài chiếc lõi và có thể cắt ngắn từng khúc để sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu.

 

Dây đai nhựa trắng trong

Dây đai nhựa trắng trong

Dây đai nhựa có khá nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Một số màu sắc phổ biến như trắng, đen, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ,...

Lưu ý gì khi sử dụng dây đai nhựa

Dây đai nhựa được sử dụng vô cùng phổ biến. Hiện nay, khi cần buộc cố định một thứ gì đó người ta thường nghĩ ngay đến dây đai nhựa. Nhưng bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng dây đai nhựa như sau:

 

  • Hai loại dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET phù hợp với các kiện hàng có kích thước và trọng lượng khác nhau. Cụ thể, dây đai nhựa PP phù hợp với các kiện hàng có kích thước vừa phải, trọng lượng dưới 200 kg. Còn dây đai nhựa PET có thể dùng để cố định các kiện hàng có kích thước lớn hơn, có thể chịu tải lên đến 1800 kg. Loại dây này cũng có thể thay thế dây thép trong nhiều trường hợp, sử dụng phổ biến ở các công trường xây dựng.
  •  
  • Dây đai nhựa được đánh giá là khá an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận khi dùng tay không để nịt đai. Bởi nếu không cẩn thận, các góc cạnh của dây đai có thể làm đứt tay bạn khi bạn cố dùng sức để nịt chặt dây.
  • Khi đóng hàng bằng dây đai nhựa, bạn nên cột dây đối xứng để có thể giữ hàng hóa ngay ngắn trong quá trình vận chuyển.

Dây đai nhựa màu hồng

Dây đai nhựa màu hồng

Dây đai nhựa giá sỉ cạnh tranh tại Bình Chánh

Dây đai nhựa là một mặt hàng không thể thiếu, nếu bạn là người đang kinh doanh các vật liệu đóng gói. Vì vậy, giá sỉ của dây đai nhựa hẳn là một thông tin mà bạn vô cùng quan tâm. Mua được dây đai nhựa giá sỉ cạnh tranh tại Bình Chánh, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. 

 

Dây đai nhựa buộc quấn hàng chắc chắn, an toàn

Dây đai nhựa buộc quấn hàng chắc chắn, an toàn

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại dây đai nhựa chất lượng cao với giá sỉ vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, công ty Thu Hồng còn vô cùng tận tâm hỗ trợ khách hàng giao hàng tận nơi và đổi trả linh hoạt nên được nhiều khách sỉ yêu thích.

 

Để tìm hiểu thêm về giá sỉ của các loại dây đai nhựa, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận