Dây đai nhựa giá sỉ rẻ giao hàng miễn phí TP.HCM

27/09/2023 | 138 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa là một sản phẩm chuyên dùng để đóng gói hàng hóa từ nặng đến nhẹ với đủ loại kích thước. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại dây này qua bài viết dưới đây và tìm kiếm địa chỉ cung cấp dây đai nhựa giá sỉ rẻ giao hàng miễn phí TP.HCM uy tín nhé!

 

Video dây đai nhựa chất lượng giá tốt

Dây đai nhựa buộc hàng

Dây đai nhựa xanh dương

Giới thiệu về dây đai nhựa

Dây đai nhựa là một loại sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa (có hai loại chính là nhựa PP và nhựa PET). Sản phẩm này là dây dạng sợi hoặc loại dây đai dẹt, với mục đích hỗ trợ đóng gói các thùng carton, đóng gói hàng hóa, đồng thời cố định các thùng hàng hóa để vận chuyển, phân phối một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. 

 

Loại dây này còn là lựa chọn thay thế cho dây thép khi đóng gói vận chuyển các hàng hóa nặng bởi độ bền, độ chịu lực cực kỳ tốt mà giá cả lại rẻ, thao tác sử dụng cũng dễ dàng và tiện lợi hơn dây thép.

 

Dây đai nhựa cũng là một sản phẩm thân thiện với môi trường nên rất được yêu thích sử dụng ở nhiều doanh nghiệp.

 

Dây đai nhựa PP 12mm

Dây đai nhựa pp vàng

Phân loại dây đai nhựa

Dây đai nhựa PP là loại dây đai được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh PP (polypropylene) có tính dẻo dai tốt. Dây đai nhựa PP là loại có hình dạng caro trên mặt dây, nó có nhiều màu sắc đa dạng như xanh, đỏ, cam, trắng, vàng, đen, hồng…Cuộn dây đai nhựa PP được đóng gói thành các cuộn hình tròn, cân nặng phổ biến là 10kg/cuộn.

 

Khổ rộng của loại dây này thường dao động trong khoảng 9 đến 15mm. Với hình dạng dẹt, hình sợi, dây đai PP có khả năng cố định hàng hóa một cách thuận tiện và hiệu quả. Tuy nhiên, điểm hạn chế của dây đai PP là độ co giãn có hạn, khả năng chịu lực của dây PP chỉ bằng dây PET.

 

Dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa pet

Dây đai nhựa PET có khả năng chịu lực cao được làm từ chất liệu nhựa PET (polyester) có độ bền kéo cao. Đây là loại nhựa nhân tạo có tính đàn hồi và chống rung sốc cực kì tốt, được sản xuất và sử dụng phổ biến trong công nghiệp. Dây PET có màu đặc trưng là xanh lá cây, tuy nhiên trên thị trường còn có các màu ít thông dụng hơn như đỏ, vàng, đen, xám.

 

Dây đai PET là dòng dây có khả năng chịu lực tốt, ngang ngửa với dây đai thép cùng quy cách. Sản phẩm này có cấu tạo rất cứng cáp, khó bị tách, phù hợp với ngành đóng gói hàng nặng như các hàng hóa nội thất, đồ gia dụng hay vật liệu xây dựng. Dây đai PET được đóng gói tiêu chuẩn là 20kg/cuộn, độ rộng phổ biến là 16mm, 19mm, 25mm. 

 

Dây đai nhựa PP 14mm

Dây đai nhựa trắng sữa

Dây đai nhựa giá sỉ rẻ giao hàng miễn phí TP.HCM

Với những giới thiệu và phân loại dây đai nhựa PP với dây đai nhựa PET ở phần trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có lựa chọn dây đai phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua dây đai nhựa giá sỉ rẻ giao hàng miễn phí TP.HCM, hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá cụ thể. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại vật liệu đóng gói chất lượng cao mà giá cả lại rất phải chăng, đặc biệt còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng linh hoạt. 

 

Liên hệ chúng tôi nếu bạn cần tư vấn hay có bất kỳ thắc mắc nào nhé.

 

Cảm ơn quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận