Dây đai nhựa giá sỉ tận gốc tại xưởng

06/10/2023 | 111 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa hiện đang là lựa chọn thay thế hàng đầu cho dây thép đắt đỏ và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm để đóng gói và vận chuyển các kiện hàng nặng và cồng kềnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các đặc điểm và quy trình sản xuất của dây đai nhựa giá sỉ tận gốc tại xưởng qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video dây đai nhựa đóng hàng chất lượng cao

 Dây đai nhựa PP TPHCM

Dây đai nhựa pp chất lượng cao

Đặc điểm của dây đai nhựa

Dây đai nhựa là loại dây có dạng dẹt, có độ mềm dẻo nhất định giúp mọi thao tác với dây trở nên dễ dàng và linh hoạt. Một số đặc điểm khiến loại dây này trở nên phổ biến và được lựa chọn sử dụng rất nhiều trên thị trường, bao gồm: 

 

Khả năng ứng dụng: Dây đai nhựa có độ bền cơ học cao, có thể chịu được tải trọng lớn và giữ được lực căng trong thời gian dài, đặc biệt, loại dây này không bị biến dạng dù được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm này có khả năng chống nước, chống gỉ, chống oxy hóa nên sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

 

Tính an toàn cao: Dây đai nhựa thường có bề mặt dây sáng, bóng (đặc biệt là dây PET), có nhiều màu nổi bật như vàng, đỏ, xanh, đen,..., giúp các đơn vị vận chuyển dễ nhận biết khi đóng và phân phát hàng hóa. Dây đai nhựa khá mềm mại, không có các cạnh sắc nhọn như dây đai thép nên sẽ an toàn hơn cho tay, không làm xây xước hàng hóa.

 

 Dây đai nhựa buộc hàng

Dây đai vàng 1F2

Giá cả: Có thể bạn chưa biết, 1 tấn dây đai đóng đai PP = 6 tấn dây thép. Một phép tính đơn giản có thể chứng minh tính tiết kiệm của dây đai nhựa so với loại vật liệu khác. Dây đai nhựa cũng có thể tái sử dụng nhiều lần mà hiệu quả sử dụng vẫn được đảm bảo nên có thể tiết kiệm thêm một phần chi phí.

 

Linh hoạt: Dây đai nhựa thích hợp cho mọi máy tự động, máy cầm tay và dây chuyền sản xuất. Việc ứng dụng công nghệ vào công đoạn đóng gói hàng hóa sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí, sản phẩm cuối cùng cũng sẽ trông chuyên nghiệp và thẩm mỹ hơn. 

 

Mua dây đai buộc hàng

Dây đai nhựa giá tốt ưu đãi

Quy trình sản xuất dây đai nhựa

Quy trình sản xuất dây đai nhựa PP rất đơn giản chỉ với hai bước, cụ thể như sau:

 

Bước 1: Trộn nguyên liệu

 

Nguyên liệu đầu vào bao gồm nhựa PP hoặc PET thương phẩm được trộn đều cùng với các chất phụ gia khác theo một tỷ lệ nhất định. Tỷ lệ này tùy thuộc vào mục đích sử dụng của dây thành phẩm.

 

Bước 2: Tạo ra dây đai

 

Hỗn hợp nguyên liệu sau khi trộn đều sẽ được cho vào máy để làm nóng và tạo hình cho sản phẩm. Sau đó, hệ thống máy tự động sẽ đổ vào để cuốn thành dây và cho ra sản phẩm dây đai nhựa

 

Trong quá trình sản xuất, khách hàng có thể yêu cầu in tên hoặc logo công ty mình lên mặt dây để giúp xây dựng, nhận diện thương hiệu tốt hơn.

 

Dây đai nhựa PP 15mm

Dây đai nhựa có nhiều mẫu mã

Dây đai nhựa giá sỉ tận gốc tại xưởng mua ở đâu?

Sau khi tìm hiểu về dây đai nhựa, nếu bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng để mua sản phẩm dây đai nhựa giá sỉ tận gốc tại xưởng

 

Đây là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng vật liệu đóng gói chất lượng cao với giá phải chăng, đặc biệt có nhiều hỗ trợ cho các đơn hàng sỉ. Hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé!

 

Cảm ơn quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận