Dây đai nhựa nguyên sinh buộc hàng giá sỉ rẻ

09/12/2022 | 338 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa nguyên sinh buộc hàng giá sỉ rẻ được Công ty Thu Hồng cung cấp với số lượng lớn, hàng có sẵn tại TP.HCM. Khách hàng cần đặt mua dây đai nhựa thì hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chính xác nhé.

 

Video dây đai nhựa nhiều màu sắc giá rẻ

Dây đai đóng hàng

Dây đai nhựa màu cam

Dây đai nhựa nguyên sinh là gì?

Dây đai nhựa là vật liệu đóng gói hàng hóa thường được sử dụng trong ngành vận chuyển hàng hóa. Dây đai nhựa nguyên sinh được làm từ nhựa nguyên sinh, không pha quá nhiều tạp chất độc hại. Đặc điểm của loại vật liệu này là bền bỉ, khó đứt, chịu lực tốt,…và có thể tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết mà không sợ mục nát, hư hỏng.

Ngược lại, dây đai nhựa bị pha quá nhiều tạp chất sẽ không bền bỉ như dây đai nhựa nguyên sinh, chúng dễ bị gãy đứt, mục nát và cố định hàng hóa không chắc chắn.

Loại dây này được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày khác nhau. Người ta sẽ trộn nhựa nguyên sinh với chất tạo màu để tạo ra nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu đóng gói hàng hóa.

 

Dây đai nẹp thùng

Xưởng sản xuất dây đai nhựa giá rẻ

Dây đai nhựa được phân loại thành 2 loại chất liệu phổ biến:

Dây đai nhựa pp: Loại dây này được làm từ nhựa polypropylene, có thể in logo và giá thành phù hợp, tiết kiệm nhiều chi phí, chúng được sử dụng với các vật dụng có trọng lượng nhẹ.

Dây đai nhựa pet: Loại dây này được làm từ nhựa Polyester, loại dây này có giá thành khá cao nhưng bù lại chúng có độ bền lâu, an toàn với người dùng và thường được sử dụng để thay thế dây đai thép.

Dây đai nhựa nguyên sinh được dùng trong những lĩnh vực?

Dây đai nhựa chuyên được dùng để đóng gạch không nung hay gạch nung hoặc các ngói lợp trong xây dựng. Ngoài ra, chúng còn được dùng để bó buộc các sản phẩm mỹ nghệ, mây đan tre, gốm sứ, thủy tinh,…

 

Công ty sản xuất dây đai nhựa

Dây đai nhựa màu vàng

Chúng có thể được dùng để đai nẹp, đóng gói các sản phẩm từ giấy, sản phẩm xơ sợi, dạng ống,…Dây đai nhựa nguyên sinh được dùng nhiều trong ngành dịch vụ vận chuyển, xuất nhập khẩu các loại hàng hóa.

Công ty Thu Hồng - Dây đai nhựa nguyên sinh buộc hàng giá sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các loại dây đai nhựa pp, dây đai nhựa pet với nhiều kích thước và màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Dây đai nhựa của Thu Hồng được sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên có mức giá thành thấp, giá sẽ giảm theo số lượng khách hàng mua.

Dây đai nhựa được Thu Hồng đóng gói, bảo quản kỹ càng, chặt chẽ, sản phẩm khi đến tay người dùng sẽ luôn nguyên vẹn, ít xảy ra tình trạng lỗi.

 

Dây đai nhựa pp

Dây đai nhựa màu trắng

Khách hàng có nhu cầu đặt mua dây đai nhựa nguyên sinh buộc hàng giá sỉ rẻ thì hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận