Dây đai nhựa PET giá sỉ chất lượng cao

10/11/2023 | 124 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa PET đang dần thay thế nhiều loại dây thép đắt đỏ ở các doanh nghiệp sản xuất và công trình xây dựng. Liệu loại dây này có đặc điểm như thế nào và những có ưu điểm vượt trội gì để cạnh tranh với các loại dây khác? Cùng chúng tôi tìm hiểu dây đai nhựa PET giá sỉ chất lượng cao qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa PET đen chất lượng cao

Dây đai pet giá sỉ

Dây đai PET xanh lá

Dây đai nhựa PET có đặc điểm gì?

Dây đai nhựa PET là loại vật liệu đóng gói được sản xuất từ 100% Polyester cao cấp. Loại dây này có kích thước phổ biến từ 9mm đến 25mm, độ dày trung bình từ 1,2mm và có thể chịu lực lên đến 6000N. Dây nhựa PET là một sản phẩm ứng dụng mới hiện nay nhưng rất được yêu thích và có thể sẽ sớm được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. 

 

Mỗi cuộn dây đai nhựa PET phổ biến với trọng lượng khoảng 20kg tính cả lõi, màu sắc phổ biến nhất là xanh lá. Dây PET có bề mặt trơn, bóng, có độ đàn hồi nên có thể nịt chắc chắn và giảm tình trạng trầy xước khi cố định thùng hàng. 

 

Dây đai PET được sử dụng nhiều khi đóng hàng pallet, kiện hàng có kích thước lớn và nặng như sắt thép, gạch, đồ gốm sứ, gỗ, nội thất nặng,... và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại dây nhựa thông thường.

 

Dây đai pet giá rẻ

Dây đai PET đóng hàng, buộc gạch

Ưu điểm của dây đai nhựa PET

So với các loại dây nhựa thông thường khác, dây đai PET có nhiều ưu điểm vượt trội và đủ khả năng thay thế dây thép trong nhiều trường hợp, nhất là khi cố định các loại hàng hóa có kích thước to, cồng kềnh và nặng. Một số ưu điểm của dây PET như: 

 

  • Có thể chịu lực căng hơn tới 25% so với các dây đai nhựa khác, là loại có thể chịu lực căng tốt nhất trong các loại dây đai nhựa hiện nay, lên đến 6000N, thậm chí là 8000N.
  • Có khả năng chống va đập, chống sốc tốt giúp cho chúng có thể chịu đảm bảo hàng hóa an toàn trong các điều kiện bất lợi, có thể dễ dàng xử lý và vận chuyển.

 

Dây đai pet giá tốt

Dây đai PET chịu lực tốt

  • Có độ mềm mại, trơn, láng nên dây PET đảm bảo sự an toàn khi sử dụng, giảm thiểu nguy cơ làm hỏng hàng hóa hay gây thương tích cho nhân viên, dễ dàng cố định với các loại hàng hóa, máy móc có hình dạng phức tạp. Ưu điểm này giúp chúng dần được thay thế dây thép trong nhiều ứng dụng công nghiệp.
  • Có tính chất cơ học cao, khả năng co giãn tốt và độ bền tuyệt vời nên loại dây này thích hợp để cố định các thùng carton, các kiện hàng tải pallet xếp chồng lên nhau.
  • Được sản xuất từ nhựa PET có thể tái sử dụng nhiều lần mà hiệu quả vẫn đảm bảo, giúp tiết kiệm nguyên liệu, tiết chi phí cho doanh nghiệp, đặc biệt giảm thiểu ô nhiễm cho môi trường.

 

Dây đai pet TP.HCM

Dây đai PET với nhiều màu sắc khác nhau

Dây đai nhựa PET giá sỉ chất lượng cao mua ở đâu?

Để mua dây đai nhựa PET giá sỉ chất lượng cao, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhận sự tư vấn và bán hàng của Công ty Thu Hồng.

 

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại dây đai đảm bảo chất lượng và giá cả rất hợp lý. Công ty Thu Hồng còn hỗ trợ khách hàng ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là giao hàng tận nơi và đổi trả linh hoạt.

 

Công ty Thu Hồng cảm ơn quý khách đã tin tưởng!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận