Dây đai nhựa PP giá sỉ cạnh tranh nhất miền Nam

21/10/2023 | 123 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa PP hiện đang phổ biến, chúng ta có thể thấy nó ở các công trường, các khu công nghiệp, khu chợ, hay cả trong cuộc sống thường nhật. Bạn có bao giờ tò mò về loại dây này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dây đai nhựa PP giá sỉ cạnh tranh nhất miền Nam qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa pp giá sỉ rẻ chất lượng cao

Dây đai nhựa in logo

Dây đai nhựa in logo

Giới thiệu dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP là loại dây đai được làm hoàn toàn từ nhựa Polypropylene. Đây là loại dây đai chuyên dụng trong công tác đóng gói hàng hóa, ràng buộc hàng hóa. Dây đai nhựa PP có khả năng chịu lực tốt, độ bền khá cao nên rất ít xảy ra trường hợp đứt trong khi đóng hàng hay vận chuyển hàng hóa. 

 

Dây đai PP có khả năng chịu nhiệt khá tốt, lên đến trên 100 độ C, điều này giúp đảm bảo hàng hóa được cố định chắc chắn trong quá trình vận chuyển dù để lâu ở môi trường nhiệt độ khắc nghiệt như trời nắng nóng vào mùa hè. 

 

Dây đai nhựa màu xám

Dây đai nhựa màu xám

Thêm vào đó, dây đai nhựa PP còn có khả năng chống oxy hóa, chống thấm nước, ít xảy ra phản ứng hóa học với các chất dầu mỡ nên rất đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

 

Loại dây này thường có chiều rộng phổ biến nhất từ 9mm đến 16mm, còn độ dày phổ biến nhất là 0,75mm. Mỗi cuộn dây nhựa PP thường có trọng lượng trung bình từ 12kg tính luôn cả lõi. Màu sắc của dây PP cũng rất phong phú với các màu như đen, trắng, đỏ, vàng, xanh,... các doanh nghiệp có thể tận dụng điều này để đánh dấu hàng hóa, giúp cho quá trình phân phối hàng thuận lợi và tiết kiệm thời gian hơn.

 

Dây đai nhựa vàng Thái

Dây đai nhựa 1F4

Lưu ý gì khi sử dụng dây đai nhựa PP?

Để sử dụng dây đai nhựa PP tốt nhất, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

 

  • Lựa chọn dây phù hợp với hàng hóa: Dây đai PP phù hợp đóng gói những kiện hàng có hình dạng cơ bản như hình vuông, chữ nhật hay hình trụ,... Với các sản phẩm có hình dáng đặc biệt nên được chèn thêm vật liệu khác như vải, bìa,... để có thể cột hàng chắc chắn hơn. Không nên sử dụng cho các loại hàng hóa quá nặng như nội thất, gỗ, vật liệu xây dựng.
  • Dùng thêm các thiết bị/vật liệu hỗ trợ: Có thể dùng thêm kìm xiết dây đai, khóa đai sắt, khóa đai nhựa,... để nhanh chóng nẹp được hàng hóa chắc chắn và ít tốn sức hơn. 
  • Kê/chèn thêm vật liệu: Tại các góc, mép thùng, hay những chỗ nịt đai nên chèn thêm những loại vật liệu mềm như xốp, vải, để tránh ma sát của dây khiến thùng hàng bị móp méo.
  • Cột dây đối xứng: Khi cột dây cần chú ý cột đối xứng qua trọng tâm của thùng hàng để tránh xô lệch, rung lắc, thậm chí làm rơi thùng hàng và hư hỏng các sản phẩm bên trong.

 

Dây đai nhựa màu tím

Dây đai nhựa màu tím

Dây đai nhựa PP giá sỉ cạnh tranh nhất miền Nam mua ở đâu?

Là một sản phẩm vô cùng phổ biến nên bạn có thể mua dây đai nhựa PP tại khắp mọi nơi, kể cả các cửa hàng gần nhà. Tuy nhiên, để mua dây đai nhựa PP giá sỉ cạnh tranh nhất miền Nam thì bạn phải đến Công ty Thu Hồng. Đây là địa chỉ uy tín lâu năm trên thị trường, chuyên cung cấp số lượng lớn các loại dây đai cho các cửa hàng, đại lý tại nhiều địa phương.

 

Không chỉ chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả phải chăng mà các chính sách dịch vụ đi kèm của công ty cũng được đánh giá cao. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và Công ty Thu Hồng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530.

 

Công ty Thu Hồng cảm ơn quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận