Dây đai nhựa vàng 1F2 giá sỉ tốt cạnh tranh nhất

12/01/2024 | 96 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa khá phổ biến với loại màu vàng 1F2 là một loại vật liệu chuyên dùng trong ngành vận chuyển hàng hóa. Mang lại nhiều ưu điểm và công năng linh hoạt cho người sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dây đai nhựa vàng 1F2 giá sỉ tốt cạnh tranh nhất qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa vàng giao hàng nhanh chóng miễn phí

Đai vàng 1F2 đóng hàng chắc chắn

Đai vàng 1F2 đóng hàng chắc chắn

Dây đai nhựa vàng 1F2 có đặc điểm gì?

Dây đai nhựa vàng 1F2 là loại vật liệu được làm từ các hạt nhựa PP có độ bền và khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Nhiều thử nghiệm thực tế cho thấy nó có thể chịu được sức nặng lên đến 280kg. Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước 1F2 nhưng lại có khả năng chịu tải vô cùng lớn như vậy chính là lý do để dây đai nhựa vàng trở thành sản phẩm được ưa thích và sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Đặc biệt là trong lĩnh vực phân phối, vận chuyển hàng hóa.

 

Ngoài màu vàng, dây đai nhựa còn được sản xuất với đa dạng màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh dương, đỏ, đen, trắng,… cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Kích thước của loại dây đai này cũng rất phong phú với 1F, 1F2, 1F4, 1F6,... khách hàng có thể cân nhắc nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp nhất.

 

Dây đai nhựa vàng cao cấp nguyên sinh

Dây đai nhựa vàng cao cấp nguyên sinh

Dây đai nhựa vàng 1F2 dùng tốt không?

Dây đai nhựa vàng 1F2 được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa PP, loại nhựa được đánh giá là có độ bền và chắc chắn nhất hiện nay. Nó có thể chịu được lực căng và trọng tải lớn trong một thời gian dài mà không hề biến dạng.

 

Sản phẩm này còn có thể chịu nhiệt lên đến 100 độ C, đảm bảo thực hiện tốt chức năng của nó dù trong môi trường khắc nghiệt hay để ngoài trời trong một thời gian dài. Dây 1F2 có khả năng đàn hồi tốt nên nó có thể giữ nguyên đồ siết chặt sau khi kéo căng, hạn chế tình trạng biến đổi hay bị giãn dây sau mỗi lần sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng nó nhiều lần.

 

Dây đai nhựa giá rẻ đóng gói hàng chắc chắn

Đặc biệt, 1 tấn dây đai PP có khả năng đóng hàng bằng 6 tấn dây đai thép. Nên khi sử dụng dây đai nhựa để đóng hàng, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vật liệu. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có lợi nhuận cao hơn. Có thể nói, đây là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp chuyên kinh doanh và vận chuyển hàng hóa. Đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết để chằng nịt, cố định hàng hóa mỗi khi vận chuyển, đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ.

 

Dây đai nhựa sẵn hàng tại kho số lượng lớn

Dây đai nhựa sẵn hàng tại kho số lượng lớn

Dây đai nhựa vàng 1F2 giá sỉ tốt cạnh tranh nhất ở đâu?

Để mua được dây đai nhựa vàng 1F2 giá sỉ tốt cạnh tranh nhất, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng khách hàng, cung cấp các sản phẩm vật liệu đóng gói đa dạng, chất lượng cao và luôn đảm bảo giá sỉ tốt nhất thị trường. 

 

Bên cạnh đó, Thu Hồng vẫn luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm để làm hài lòng mọi khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Nếu bạn có đang muốn tìm nguồn sỉ dây đai nhựa giá tốt, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận