Dây đai PET xanh lá giá sỉ rẻ

31/01/2024 | 62 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa PET xanh lá đang dần thống trị thị trường. Nó có nhiều ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm dây đai khác có cùng chức năng như buộc, đóng gói, cố định hàng hóa. Đặc biệt là những hàng hóa có trọng tải lớn. Cùng tìm hiểu về dây đai PET xanh lá giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video dây đai nhựa pet đóng hàng giá sỉ

Dây đai pet chịu trọng lượng lớn

Dây đai pet chịu trọng lượng lớn

Thông tin cơ bản về dây đai PET xanh lá

Dây đai PET được làm từ nguyên liệu chính là Polythene Terephthalate, viết tắt là PET. Sản phẩm này phổ biến với màu cẩm thạch, hay còn gọi là dây đai PET xanh lá. Dây đai có bề mặt trơn, nhẵn bóng. Nó có khả năng chịu lực và độ bền cực kỳ tốt, khả năng co dãn, độ dẻo dai, linh hoạt cũng giúp thao tác sử dụng dây đai PET khi buộc hàng trở nên dễ dàng hơn. 

 

Dưới đây pet xanh lá có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt có thể đảm bảo cố định chắc chắn hàng hóa dù ở trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt hay để ở ngoài trời lâu ngày. 

 

Dây đai pet với 20kg/cuộn

Sản phẩm này thường có quy cách đóng gói thành từng cuộn với trọng lượng 20kg. Độ dày của dây đai là 0.9mm, bản rộng 1F6. Nó được làm từ chất liệu nhựa tái chế nên rất được ưu tiên sử dụng trong nhiều doanh nghiệp. 

Tại sao dây đai PET thường được ưu tiên lựa chọn hơn dây đai thép?

Dây đai nhựa PET xanh lá là loại vật liệu đóng gói mới, có tính thân thiện với môi trường. Nó đang dần trở thành vật liệu thay thế cho loại dây đai thép truyền thống bởi một số lý do:

 

  • Vật liệu tái chế: Dây đai nhựa PET và dây đai thép đều là những loại vật liệu đóng gói có thể tái chế. Tuy nhiên, trong khi dây đai thép sử dụng lâu ngày sẽ bị han gỉ và gây ra những vết bẩn khi dùng để đóng gói hàng hóa thì dây đai nhựa PET lại không hề bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

 

Dây đai với độ bền bỉ, chịu được thời tiết khắc nghiệt

Dây đai với độ bền bỉ, chịu được thời tiết khắc nghiệt

  • Chức năng: Dây đai nhựa hiện nay có độ bền và lực căng tương đương với dây đai thép. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng co giãn và co ngót, giúp đảm bảo hàng hóa cố định không bị đứt gãy hay trở nên lỏng lẻo dưới tác động của ngoại lực.
  • Lợi ích kinh tế: Trong trường hợp, bạn sử dụng cùng quy cách, cùng chiều dài và cùng loại hàng hóa, thì trọng lượng dây đai nhựa PET cần sử dụng chỉ bằng 1/6 so với dây đai thép. Nhờ đó mà khi sử dụng dây đai nhựa PET để đóng gói, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một phần chi phí vật liệu rất lớn.

Dây đai PET xanh lá giá sỉ rẻ mua ở đâu?

Với những lý do mà chúng tôi đã nêu ở phần trên, chắc hẳn bạn đã thấy dây đai PET là một lựa chọn phù hợp trong nhiều trường hợp khi bạn cần cố định hàng hóa. Để mua dây đai PET xanh lá giá sỉ rẻ, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng.

 

Dây đai có thể được đóng gói bằng máy hoặc bằng bọ nhựa, sắt

Dây đai có thể được đóng gói bằng máy hoặc bằng bọ nhựa, sắt

Với giá thành hợp lý và chất lượng luôn được đảm bảo, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng đã tin tưởng.

Để mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá sớm nhất! 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận