Dây rút nhựa cột chân gà giá sỉ rẻ

29/01/2024 | 72 |
0 Đánh giá

Nhắc đến dây rút nhựa ta có thể dễ dàng nhớ ngay đến hình ảnh chiếc dây nhựa nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện lợi. Nó được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Cùng tìm hiểu về dây rút nhựa cột chân gà giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video dây rút nhựa nhiều màu sắc

Dây rút nhựa cột chân gà

Dây rút nhựa cột chân gà

Tìm hiểu về dây rút nhựa cột chân gà

Dây rút nhựa là một sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu nhựa PA nilon 66 cao cấp. Chất liệu này giúp cho dây rút có độ bền cực kỳ cao, độ dẻo dai và khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Trong quá trình sử dụng, dây rút nhựa rất khó đứt và ít bị phai màu.

 

Dây rút nhựa cột chân gà có màu sắc rất đa dạng, Bao gồm các màu rất phổ biến như trắng, đen, xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, cam, tím,... Kích thước của  loại dây này cũng khá phong phú. Tuy nhiên, loại dùng để buộc chân gà thường là loại nhỏ và mỏng nhất, với độ dài khoảng 10 cm. 

 

Dây có thể được bán theo sợi hoặc kg

Dây có thể được bán theo sợi hoặc kg

Đó là bởi vì kích thước chân của gà trưởng thành khá nhỏ. Trong quá trình nuôi gà cũng ít xảy ra các vấn đề khiến cho dây bị ảnh hưởng, đứt hay hư hỏng. Vì vậy, chủ trang trại chỉ cần mua loại mỏng nhẹ nhất để tiết kiệm chi phí. 

Tại sao dây rút nhựa được dùng để cột chân gà?

Có nhiều lý do khiến các chủ trang trại lựa chọn sử dụng dây rút nhựa để cột chân gà, chẳng hạn như: 

 

  • Màu sắc phong phú: Với nhiều màu sắc phong phú và nổi bật được kinh doanh trên thị trường, dây rút nhựa là một lựa chọn phù hợp dùng để cột chân gà. Giúp phân biệt các lứa gà khác nhau hoặc nhóm những con gà đã được tiêm phòng bệnh hay chưa được tiêm phòng,...
  • Kích thước nhỏ gọn: Nhờ có kích thước nhỏ gọn, ta có thể đeo dây rút nhựa vào chân gia cầm, gia súc mà không ảnh hưởng đến khả năng vận động, chạy nhảy của chúng.

 

Dây rút nhựa với nhiều màu sắc

Dây rút nhựa với nhiều màu sắc

  • Thao tác dễ dàng: Với thiết kế đơn giản chỉ bao gồm đầu nút khóa và phần đuôi, bạn chỉ cần một bước thao tác luồn phần đuôi dây vào nút khóa là có thể dễ dàng đeo dây rút vào chân gia cầm. Sau đó thì cắt bỏ phần đuôi bị thừa đi là được.
  • Giá thành rẻ: Một lý do quan trọng để dây rút nhựa thường xuyên được sử dụng để cột chân gà đó là nhờ giá thành rẻ. Các chủ trang trại không cần phải bỏ ra một chi phí quá lớn mà vẫn có thể có được các bịch dây rút nhiều màu để phân biệt gà.

 

Dây rút nhựa 100 sợi/bịch

Dây rút nhựa 100 sợi/bịch

Dây rút nhựa cốt chân gà giá sỉ rẻ mua ở đâu?

Dây rút nhựa cột chân gà là một sản phẩm rất phổ biến và dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng vật liệu. Đối với các chủ trang trại gà, những người cần mua số lượng lớn dây rút, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng.

 

Đây là một đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh doanh trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm dây rút nhựa với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Các sản phẩm của công ty này luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.

 

Để mua dây rút nhựa cột chân gà giá sỉ rẻ, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn sớm nhất! 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận