Dây thít nhựa 10cm giá rẻ

01/10/2021 | 597 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp dây thít nhựa, lạt nhựa với đầy đủ màu sắc kích cỡ đáp ứng mọi mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng, trong đó Dây thít nhựa 10cm giá rẻ được khách hàng quan tâm và đặt hàng rất nhiều, cùng chúng tôi tìm hiểu về loại dây thít nhựa này nhé.

 

Lạt nhựa, dây thít nhựa là gì

Đây là loại dây rút dạng sợi được sản xuất từ nhựa Nylon66 (Hay nhựa PA. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong cuộc sống và trong kinh doanh thương mại. Lạt nhựa có hai phần, phần dây và phần khóa được kéo sợi, khi sử dụng kéo tự thít chặt vào nhau.

 

Dây thít nhựa trắng

Dây thít nhựa trắng 

Dây thít nhựa được tạo thành từ cấu tạo chuỗi Polyme có tính chất dẻo, dai, thít rắn chắc, bền đẹp, sử dụng bền chắc, dẻo, dai … tốt hơn rất nhiều sản phẩm chuyền thống như dây chun, dây nylon, dây vải, dây bộc thép ly nhưng giá thành lại rẻ số lượng nhiều trong một túi đóng gói.

 

Dây thít nhựa nhiều màu 1 tấc rưỡi

Dây thít nhựa nhiều màu 1 tấc rưỡi

Dây rút nhựa 10cm giá rẻ

Dây rút nhựa 10cm giá rẻ là loại sản phẩm có kích thước nhỏ 3mm x 10cm, 5mm x 10cm, được đóng gói với số lượng 1000 chiếc / túi.

Dây rút nhựa 10cm có nhiều màu sắc khác nhau nhưng 2 màu cơ bản được sử dụng phổ biến là đen và trắng.

 

Dây rút nhựa trắng 10cm

Dây rút nhựa trắng 10cm

 

Dây rút nhựa đen kt 3 x 10cm

Dây rút nhựa đen kt 3 x 10cm

Dây rút nhựa 10cm thường được sử dụng trong ngành công nghiệp điện, điện tử hoặc dùng thắt, buộc những sản phẩm có kích thước nhỏ.

Ngoài cung cấp dây rút nhựa 10cm giá rẻ, Thu Hồng còn có dây rút nhựa 200mm, dây thít nhựa 300mm, dây thít nhựa 400mm, dây rút nhựa 5 tấc, 6 tấc..

Chúng tôi giao hàng đến tất cả các tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Hồ Chí Minh và các tỉnh gần xa trên toàn quốc.

Luôn cam kết chất lượng và có giá sỉ tốt nhất cho tất cả đơn hàng, mua số lượng càng nhiều càng được chiết khấu cao cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin về sản phẩm, báo giá và hỗ trợ đặt hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm website bán hàng của chúng tôi, rất hân hạnh được phục vụ quý khách..!

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận